[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรม่าโล่งอาการเจ็บเรนาโต้แต่ไม่ชัวร์ฟัดอูดิเนเซ่  VIEW : 283    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 472
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:59:38   

สื่ออิตาลีรายงานช่วงดึกวันพุธที่ผ่านมาว่าอาการบาดเจ็บของ เรนาโต้ ซานเชส ไม่รุนแรงหรือแสดงให้เห็นอาการที่น่ากังวลแต่อย่างใด

ช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมามีรายงานระบุว่ากองกลางชาวโปรตุเกสเจอปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อเล่นงานอีกครั้งทั้งที่เพิ่งกลับมาลงซ้อมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กรณีดังกล่าวทำให้มีความกังวลจากทีมงานโรม่า แต่ล่าสุด ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้ เผยว่า จัลโล่รอสซี่ เบาใจได้เพราะจากการตรวจสอบไม่มีความเสียหายลึกลงไปในส่วนของกล้ามเนื้อ

อย่างไรก็ตาม จากการพลาดลงซ้อมหนล่าสุดอาจส่งผลต่อการเป็นทางเลือกในนัดต่อไป ซึ่งทาง หมาป่ากรุงโรม มีคิวกลับมาลงเล่นในเวที เซเรีย อา เปิดบ้านรับมือ อูดิเนเซ่ คืนวันอาทิตย์นี้

ทำให้มีแนวโน้มที่ เรนาโต้ ซานเชส จะไม่ได้เป็นทางเลือกให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งยังต้องรอการประเมินความพร้อมอีกครั้งหลังจากนี้

กองกลางวัย 26 ปีลงสนามในซีซั่น 2023/24 ให้ โรม่า ไปเพียง 6 เกมจากทุกรายการเท่านั้น ซึ่งปัจจัยสำคัญมาจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่เล่นงานนักเตะอย่างต่อเนื่อง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet