[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สถานะเดียวกัน! มาโน่บอกไทยไม่กั๊กต้องซัดสิงคโปร์ ประเดิมชัยคัดบอลโลก  VIEW : 179    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 824
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 23
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 23 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:59:19   

 

มาโน่เผยคุยกับลูกทีมจริงจังว่าล้มแล้วต้องลุกให้เร็ว หวังเปิดเกมสู้สิงคโปร์ เพื่อปลดล็อกชัยชนะในศึกคัดบอลโลก 2026

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ปลุกใจลูกทีมล้มแล้วต้องลุกให้ไว หวังพาทีมบุกชนะสิงคโปร์ให้ได้ ก่อนดวลกันในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม C นัดที่สอง ซึ่งมีโจทย์เดียวคือต้องชนะให้ได้เท่านั้น

ช้างศึก ประเดิมสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พ่ายจีน 1-2 ทำให้ มาโน่ โพลกิ้ง ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกระแสเรียกร้องให้เจ้าตัวลงจากตำแหน่งจากความพ่ายแพ้นัดดังกล่าว

ด้าน มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมว่า “เรากลับมาที่สิงคโปร์อีกครั้งหนึ่ง พวกเรามีความทรงจำที่ดีที่นี่ หลังคว้าแชมป์อาเซียน คัพ เมื่อสองปีที่แล้ว เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากของทั้งสองทีม เราตกอยู่ในสถานะเดียวกัน คือแพ้มาในเกมแรก แต่ตอนนี้เราต้องมีสมาธิและพร้อมที่จะเก็บชัยชนะจากเกมนี้”

“เป็นเรื่องปกติที่เราจะกดดันในเกมนี้ แต่ว่าเราได้พูดคุยกันภายในทีมว่าเราจะล้มลงไม่ได้ ต้องรีบลุกขึ้นมา และกลับมามีสมาธิกับเกมนี้อีกครั้ง เพราะว่าระยะเวลาค่อนข้างที่จะใกล้กัน ไม่มีเวลาให้เราผิดหวัง เราต้องมุ่งมั่นและทำให้เต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้”

“เรารู้จักสิงคโปร์ดี พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราจะต้องไม่ประมาท สมัยนี้ไม่มีเกมที่ง่ายแล้ว แม้สิงคโปร์เพิ่งบุกไปแพ้เกาหลีใต้มาหลายประตู การเล่นในบ้านพวกเขามุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีต่อหน้าแฟนบอล ก็ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา แต่อย่างไรก็ตามเราได้วิเคราะห์เกมของสิงคโปร์มาอย่างดี และได้วิเคราะห์ข้อผิดพลาดของเราเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก”

“ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดผู้เล่นคนใดออก แต่ที่แน่ ๆ เราจะขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นอื่น ๆ ก็อยู่ในสภาพที่ดี ในส่วนของ ธีรศิลป์ แดงดา ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ถือว่าพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa