[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ เชื่อตอนนี้มีสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างน้อย 5-6 คนที่ต้องการให้สโมสรปลด เอริค เทน ฮาก  VIEW : 176    
โดย B

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 25%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 24 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:06:35   

 

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ เชื่อตอนนี้มีสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างน้อย 5-6 คนที่ต้องการให้สโมสรปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาลนี้
"ปีศาจแดง" ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่เกินห้ามใจโดยพวกเขาแพ้ไปแล้ว 8 จากการเล่น 15 เกมในทุกรายการซึ่งมากที่สุดนับตั้งแต่ซีซั่น 1962-1963 หรือกว่า 6 ทศวรรษเลยทีเดียว ที่น่าผิดหวังยิ่งกว่านั้นก็คือผลงานของทีมที่เล่นกันด้วยฟอร์มสะเปะสะปะหาความแน่นอนไม่ได้เลย

ด้วยเหตนี้ทำให้ เทน ฮาก ตกอยู่ในสถานการณ์กดดันอย่างหนัก โดยแฟนบอล "ผีแดง" จำนวนการเริ่มหมดศรัทธาในตัวกุนซือชาวดัตช์แล้ว และถึงขนาดมีการเรียกร้องให้เฉดหัวเขาออกจากสโมสร เพราะหากขืนให้ทำทีมต่อไปสถานการณ์ของ แมนฯ ยูฯ มีสิทธิ์สาละวันเตี้ยลงยิ่งกว่านี้อีกหลายเท่า

อั๊กบอนลาฮอร์ แสดงความเห็นผ่าน "ทอล์คสปอร์ต" สื่อกีฬายอดฮิตว่าตอนนี้สตาร์ในทัพ "เร้ด เดวิลส์" หลายคนไม่ต้องการทำงานร่วมกับ เทน ฮาก อีกต่อไปแล้ว "คุณลองดูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตอนนี้ซิ คุณคงเห็นชื่อนักเตะ 5 หรือ 6 คนที่อยากให้ เทน ฮาก โดนไล่ออก ด้วยเหตุนี้พวกเขาอาจทำผลงานได้ดีกว่าเดิมภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ นักเตะหลายคนมักจะพูดเรื่องนี้ ผมคิดว่าเขาคงมีโอกาสอีกเกม ผมเชื่อแบบนั้นนะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa