[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มาร์คัส แรชฟอร์ด งดฉลองกับแข้ง แมนยู เกมสยบ ฟูแล่ม  VIEW : 165    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 27 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 10:54:38   

 

มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด หายหน้าหายตาไปจากกรุ๊ปพวกพ้อง ผีแดง ที่ออกมาสังสรรค์ความมีชัยในเกมลีกนัดหมายบุกไปปราบ ฟูเฉือนม 1-0 เมื่อวันเสาร์เพราะเหตุว่าเจ้าตัวอยู่ในตอนถูกนายจ้างเพ่งเล็ง
แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชีวิตรอดจากแรงกดดันได้เสร็จจากเกมบุกไปชนะ ฟูปาดม ด้วยประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันกลุ่ม

ข้างหลังบุกไปปราบ เจ้าสัวน้อย ได้ จอมบุก อสุรกายแดง ก็พากันออกไปสังสรรค์ความมีชัยที่ เอ็มเอ็นเควาย เฮาส์ ในเมืองแมนเชสเตอร์โดยร้านอาหารที่ดังที่กล่าวมาแล้วมีรายการอาหารดินเนอร์ราคาสูงเกินกว่า 1,000 ปอนด์ (ราว 45,000 บาท) ทั้งยัง ติดอยู่เวียร์ , ล็อบสเตอร์ , ออยสเตอร์ รวมทั้ง ซูชิ

ในปริมาณนักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ถูกเห็นว่าออกไปดินเนอร์งวดนี้มีอีกทั้ง แฟร์นันด์ส , แฮร์รี่ แม็กแกว่งไกวร์ , เมสัน เมาท์ , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , ราฟาแอล วาราน , จอนนี่ อีแวนส์ และก็ ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ที่ยังใส่รองเท้าบู๊ทคุ้มครองปกป้องการบาดเจ็บอยู่

อย่างไรก็แล้วแต่ ในปริมาณนี้ไม่ปรากฏ แรชฟอร์ด ร่วมซีนด้วยเนื่องจากว่าเขาพึ่งจะถูก เอริค เทน ฮาก ต่อว่าข้างหลังถูกเห็นว่าออกไปท่องวิกาลถึงแม้ว่า ปีศาจร้ายแดง พึ่งจะโดน แมนฯ ซิตี้ บุกมาขยี้ค้างรัง 3-0 เมื่ออาทิตย์ก่อนอันเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลแลนด์บอกว่าไม่บางทีอาจยอมรับได้

"ผมคุยกับเขาแล้ว เขาขออภัย และก็มันจบแล้ว ส่วนตัวเรามันจะเกิดเรื่องข้างใน" เทน ฮาก เอ่ยก่อนเกมบู๊กับ ฟูเฉือนม ซึ่ง แรชฟอร์ด เจ็บระหว่างฝึกซ้อมจนถึงไม่สามารถที่จะลงสู่สนามได้

ก่อนหน้าที่ผ่านมา แรชฟอร์ด เคยมีปัญหากับ เทน ฮาก มาแล้วเพราะเหตุว่าเข้าสัมมนาสาย แล้วก็ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมบุกไปเยี่ยม วูล์ฟส์ แม้กระนั้นเขาลุกจากม้านั่งไปซัดประตูชัยให้กลุ่มได้

อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้แนวรุกกลุ่มชาติ อังกฤษ วัย 26 ปีไม่บางทีอาจสานผลงานสอยตาข่าย 30 จาก 56 นัดหมายในทุกรายการได้เหตุเพราะทำประตูได้เพียงแค่ลูกเดียวแค่นั้นจาก 14 นัดหมายในทุกรายการ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet