[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ จวก พรีเมียร์ลีก จัดโปรแกรมแปลกเกมเยือน แมนซิตี้  VIEW : 175    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 31
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 11:22:56   

 

พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ออกโรงเฉ่งฝ่ายจัดการแข่งของ พรีเมียร์ลีก ภายหลังจาก "ลิเวอร์พูล" กับ แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมฟาดหน้าแข้งกันเป็นคู่แรกของวันที่ 25 พฤศจิกายน ทั้งๆที่ในขณะนั้นนักฟุตบอลของอีกทั้ง 2 กลุ่มจะพึ่งจะเสร็จสมบูรณ์การบริการกลุ่มชาติมาหมาดๆโดยกล่าวว่าโปรแกรมอย่างงี้มันจะมีผลให้กลุ่มของตัวเองได้รวมกลุ่มฝึกกันเพียงแค่ครั้งเดียวเพียงแค่นั้น
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ต่อว่าฝ่ายจัดการแข่งของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตกลงใจให้กลุ่มของตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตะกันเป็นคู่แรกของวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้

หงส์แดง พึ่งเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ จนกระทั่งทำให้พวกเขาขึ้นด้อยกว่าหัวหน้าฝูงก่อนที่จะ พรีเมียร์ลีก จะเบรกทางให้เกมกลุ่มชาติ และก็โปรแกรมแรกของ "ลิเวอร์พูล" ภายหลังจบตอนโปรแกรมกลุ่มชาติเป็นการไปเยี่ยม แมนฯ ซิตี้

คล็อปป์ เปิดเผยว่า "บรรดาสมาชิกของผมสนองตอบกันได้ดีอย่างยิ่งจริงๆ แม้กระนั้นในตอนนี้พวกเขาต่างก็จำต้องไปเล่นเกมกลุ่มชาติ รวมทั้งเมื่อถึงเวลาที่พวกเรากลับมารวมตัวกันแล้วน่ะพวกเราก็จะได้ฝึกซ้อมด้วยกันเพียงแค่คราวเดียวก่อนจะไปเยี่ยม แมนฯ ซิตี้ ในเวลา 12.30 น. ของวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ (19.30 น. ของวันที่ 25 เดือนพฤศจิกายน ตามเวลาในประเทศไทย)

"วันนี้พวกเราชนะ โดยเหตุนี้มันเลยไม่มีผู้ใดที่จะมาเรียกได้ว่าผมพร่ำบ่นถึงเรื่องโปรแกรม แม้กระนั้นคุณตกลงใจให้เกมอย่างนี้เตะกันตอนกลางวันครึ่งของวันเสาร์ได้อย่างไร ? กล่าวกันตามจริงเลยจ้ะ ผู้ที่มีบทบาทตกลงใจในประเด็นนี้น่ะหมดอารมณ์ร่วมกับเกมบอลเลย มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ควรจัดโปรแกรมแบบงี้"

"หากโน่นเป็นช่วงๆขณะที่คนทั้งโลกชำระเงินกันสูงที่สุดเพื่อดูเกมบอลแล้วล่ะก็ มันก็แปลว่ามันเกิดเรื่องลับยอดเยี่ยมจนถึงอย่างกับไม่มีผู้ใดเคยบอกพวกเรามาก่อน ผมไม่เคยรู้หรอกว่ามันเป็นแบบงั้นรึเปล่า ผมไม่รู้จักจริงๆ"

"คุณให้ 2 กลุ่มที่มีนักเตะติดกลุ่มชาติรวมกันคงจะ 30 คนมาเตะกันในตอนนั้น แถมนักฟุตบอลจากชาติในทวีปอเมริกาใต้ต่างก็เดินทางกลับมาด้วยเรือบินลำเดียวกันด้วย พวกเขาบินกลับมาร่วมกัน พวกเราให้พวกเขาขึ้นเครื่องมาจาก อุรุกวัย, บราซิล, ประเทศอาร์เจนตินา และก็ โคลอมเบีย พวกเขากลับมาถึงนี่ด้วยเรือบินลำเดียวกัน มันบ้าๆบอๆมากมายๆแม้กระนั้นพวกเราจำต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเราจะพร้อมล่ะนะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa