[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยระเบิดอารมณ์อย่างหนักในช่วงแรกที่ ป็อกบา อยู่กับ "ปีศาจแดง"  VIEW : 167    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:30:54   

 

ราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา เจาะจง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงกับขนาดเคยเดินมาตีโต๊ะแบบโกรธเคืองในหนแรกที่ ป็อกบา อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกล่าวว่ากำลังหาทางที่จะอุทธรณ์โทษแบนยาวของตัวรุกชาวประเทศฝรั่งเศสอยู่
ราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุๆส กล่าวมาว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยระเบิดอารมณ์อย่างมากในระยะแรกที่ ป็อกบา อยู่กับ "ซาตานแดง"

ป็อกบา เข้ามาอยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนปี 2009 พร้อมได้รับความมุ่งมาดว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นอย่างยิ่งหลักให้กับกลุ่มชุดใหญ่ได้ปิ้งเร็วทันใจ แต่ว่าท้ายที่สุดเขาก็มิได้รับช่องทางจาก เฟอร์กูสัน กระทั่งตกลงใจไม่ต่อสัญญาแล้วก็ไปอยู่กับ ยูเวนเหม็นตุส แบบฟรีๆเมื่อใจกลางปี 2012

พิเมนต้า ซึ่งตอนนั้นเป็นเพียงแค่หนึ่งในคณะทำงานของ ไม่โน่ ไรโอล่า อดีตกาลคนกลางของ ป็อกบา นั้น เปิดเผยกับ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษว่า "ฉันคงจะไม่เรียกมันว่าเป็นการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำน่ะนะ มันราวกับสถานะการณ์แบบรถไฟชนกันมากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เข้ามาด้วยท่าทางที่โกรธมากมายๆเขาตีโต๊ะแรงจนกระทั่งขั้นที่ชาของพวกเราหกไปทั่ว เขาโกรธกระทั่งหน้าแดงเลย ในเวลาที่ ไม่โน่ ก็พลุ่งพล่านสุดๆเช่นกัน มันเป็นหายนะเลยก็ว่าได้"

พิเมนต้า เสริมว่าในขณะนี้คุณแล้วก็คณะทำงานกำลังพากเพียรหาทางอุทธรณ์โทษให้ ป็อกบา อยู่ ข้างหลังเขาโดนวินิจฉัยว่ามีความผิดจากการใช้สารกระตุ้นจนถึงบางทีอาจโดนแบนราว 2-4 ปี "พวกเรากำลังดำเนินการในประเด็นนั้น แม้กระนั้นเนื่องจากว่าแต่ก่อนฉันก็เป็นทนายความทำให้ฉันมั่นใจว่าถ้าเกิดมันจะมีการคุยกันเรื่องข้อบังคับน่ะมันก็ต้องเป็นการพูดจากันเพียงแค่เฉพาะข้างที่เกี่ยวพันเพียงแค่นั้น ฉันมีหวังอยู่ตลอด (ว่าจะอุทธรณ์ได้)"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa