[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าสู่ยุคใหม่กับการบริหารงานของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  VIEW : 173    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:21:52   

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าสู่ยุคใหม่กับการบริหารงานของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดี ที่คาดว่าน่าจะเข้ามาดูแลสโมสรในเร็วๆ นี้ พร้อมกับแผนการเสริมทัพครั้งใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้
เซอร์ จิม จะเข้ามาซื้อหุ้นสโมสร "ปีศาจแดง" จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่าราว 1,400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 61,600 ล้านบาท) โดยคาดว่าจะมีการยืนยันอนุมัติในช่วงเบรกทีมชาติเดือนนี้ และทันทีที่ทุกอย่างเสร็จสมบูรณ์เขาจะเริ่มดำเนินการร่างแผนนำ แมนฯ ยูฯ คืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

แน่นอนว่า เจ้าของบริษัทเคมีภัณฑ์ อินิออส พร้อมอัดฉีดเงินให้กับ เอริค เทน ฮาก เพื่อมองหาผู้เล่นที่ต้องการเพื่อทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาแข็งแกร่ง ในขณะเดียวกันก็จะขายนักเตะที่ไม่มีความจำเป็น 2-3 คนเช่น เจดอน ซานโช่, กาเซมีโร่ และ ราฟาแอล วาราน เป็นต้น

สำหรับตำแหน่งแรก อ็องเดร โอนาน่า จะยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่มือ 1 ในการเฝ้าเสา โดยนักเตะย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 42.8 ล้านปอนด์ (ราว 1,883.2 ล้านบาท) แม้ว่าผลงานในช่วงแรกจะไม่ค่อยดีนัก แต่เจ้าตัวก็พัฒนาฟอร์มมาเรื่อยๆ จนสามารถเก็บคลีนชีตในลีกได้ 2 เกมติดต่อกัน

ตามด้วยตำแหน่งกองหลัง เริ่มที่แบ็กขวา คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีการเซ็นสัญญาแข้งใหม่ในตำแหน่งนี้ อย่างไรก็ตามในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้อย่างน้อยๆ ก็ยังมี ดีโอโก้ ดาโลต์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่พร้อมจะแข่งกันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง

ขณะที่ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ มีความเป็นไปได้สูงที่ วาราน จะหมดอนาคตกับทีม เพราะช่วงที่ผ่านมา เทน ฮาก เลือกที่จะใช้งาน จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังจอมเก๋าลงสนามอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ แนวรับเลือดเฟร้นช์ อาจจะโดนขายทิ้งช่วงเดือนมกราคม

ถ้าหากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริง คาดว่า แมนฯ ยูฯ คงจะทุ่มเงินซื้อตัว  ฌอง-แกลร์ก โตดิโบ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ นีซ ที่จะได้ยืนจับคู่กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังพันธุ์ดุชาวอาร์เจนไตน์

สำหรับแบ็กซ้ายคาดว่า ลุค ชอว์ คงจะได้ยืมประจำการเมื่อเขาหายเจ็บและกลับมาฟิตสมบูรณ์ ต้องบอกว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ "ผีแดง" ฟอร์มตกก็คือการขาด ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษรายนี้

ที่น่าสนใจมากๆ ก็คือแผงมิดฟิลด์ เพราะ กาเซมีโร่ นอกจากจะฟอร์มตกแล้วยังมีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่อง ส่วน โซฟียาน อัมราบัต ไม่จากทำตาหวานแล้วที่เหลือก็แทบไม่มีประโยชน์กับทีม

ด้วยเหตุนี้ชื่อของ อมาดู โอนาน่า เหมาะสมที่สุดที่จะเข้ามาคุมพื้นที่แดนกลางให้กับ แมนฯ ยูฯ และคาดว่าทีมน่าจะจ่ายค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) พร้อมกับให้โอกาส ค็อบบี้ ไมนู แข้งดาวรุ่งได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลายคนอาจจะแคลงใจกับสิ่งนี้ แต่เชื่อว่า เทน ฮาก กับ "เซอร์จิม" อยากให้โอกาสนักเตะเพราะเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม

ส่วนแนวรุกคาดวา อันโตนี่ คงไม่มีพื้นที่ให้ได้ลงเล่นอีกแล้ว โดย อเลฮานโดร การ์นาโช่ น่าจะได้ขยับมาเล่นทางฝั่งขวา เพราะนักเตะมีศักยภาพที่จะทำหน้าที่นี้ได้ ขณะที่ทางฝั่งซ้าย มาร์คัชแรชฟอร์ด จอมสัมปทานถาวร ส่วนหน้าเป้าคงไม่มีใครเหมาะเท่ากับ ราสมุส ฮอยลุนด์

ขณะที่ผู้เล่นที่จะทำหน้าที่ปั้นเกมก็คงหนีไม่พ้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพราะศักยภาพและเทคนิคของเขาสามารถยืนอยู่หลังกองหน้าได้แบบสบายๆ ด้วยแนวทางการเล่นที่ชาญฉลาด กอปรกับความสามารถในการผ่านบอลที่แม่นยำ น่าจะสร้างประโยชน์ให้กับ ฮอยลุนด์ มากยิ่งขึ้น

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาบริหารสโมสร

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ฌอง-แกลร์ก โตดิโบ, ดีโอโก้ ดาโลต์

กองกลาง : ค็อบี้ ไมนู, อมาดู โอนาน่า

แนวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่

กองหน้า : ราสมุส ฮอยลุนด์

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet