[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยกคู่เซนเตอร์ปืนทำได้ลุ้นแชมป์  VIEW : 158    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 472
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 60%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 23:11:39   

    
 
ริโอ เฟอร์ดินานด์ กูรูคนดังวิเคราะห์ว่า อาร์เซนอล มีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มากกว่า ลิเวอร์พูล โดยปัจจัยสำคัญคือ วิลเลี่ยม ซาลิบา และ กาเบรียล มากัลเญส ที่ดูแลเกมรับได้อย่างเหนียวแน่น
 
"ผมกับ เคร้าช์ชี่ (ปีเตอร์ เคร้าช์) นั่งคุยกันเรื่องที่ว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน พวกเขาต้องการเล่นอย่างดุดันและดันไลน์ขึ้นสูง ตอนนี้พวกเขามีสถิติการเล่นเกมรับที่ดีที่สุดในลีก และการมีเดแคลน ไรซ์ยืนอยู่ด้านหน้าก็กลายเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบ สามเหลี่ยมเล็ก ๆ นั่นจะเป็นกุญแจสำคัญของพวกเขาในการก้าวไปข้างหน้า และเป็นวิธีการที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จ เกมในปัจจุบันนี้ การมีความรวดเร็วคือสิ่งที่ทำให้คุณอยู่เหนือกว่าคู่แข่งโดยเฉพาะในแดนหลัง มันหมายความว่าคุณสามารถดันไลน์ขึ้นสูง ซึ่งใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เกมรุกของเบรนต์ฟอร์ดคอยสร้างปัญหาให้กับทีมต่าง ๆ เยอะมาก"
 
"โทนี่ย์, วิสซ่าและเอ็มบูโม่ พวกเขาคือคนที่สร้างฝันร้ายให้ทีมต่าง ๆ ด้วยความรวดเร็วและการวิ่งสอดที่ดุดัน วันนี้มีหนึ่งคนที่ผ่าน ซาลิบา ไปได้ แล้วใครเป็นคนคอยเก็บกวาดให้? กาเบรียล ไงละ เขาคืนบอลไปให้ ซาลิบา และทั้งคู่ก็ประสานงานร่วมกัน ในการจะคว้าแชมป์อะไรสักอย่าง คุณต้องมีคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่ไว้ใจได้ พวกเขาคือเหตุผลที่ทำให้ผมมองว่า อาร์เซนอล อยู่เหนือกว่าลิเวอร์พูลในการลุ้นแชมป์ และพวกเขาคือสาเหตุที่จะทำให้อาร์เซนอล สามารถท้าทายแชมป์กับซิตี้ได้ในปีนี้"
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa