[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก เปิดเผยว่ายังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะหายทันช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก  VIEW : 148    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:43:02   

 

เอริค เทน ฮาก บอกเอง มันยังจำเป็นต้องลุ้นกันว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ได้หรือเปล่า ส่วน คริสเตียน เอริคสังเวย หายไม่ทันมั่นใจ พร้อมเชื่อถือว่า ฮอยลุนด์ จะทำคะแนนแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้แน่ๆ
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยออกมาว่ายังไม่เป็นที่กระจ่างว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะหายทันช่วยกลุ่มในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายเยี่ยม เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 26 เดือนพฤศจิกายนนี้หรือเปล่า ในตอนที่ คริสเตียน เอริคบวงสรวง หมดสิทธิ์ลงเล่นแน่ๆ

2 ตัวรุกชาวเดนมาร์กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่่สังกัดเดิมชนะ ลูตัน ทาวน์ 1-0 จนกระทั่งขั้นจำต้องถอนตัวจากการเล่นให้ถิ่นฐานบ้านช่องในโปรแกรมเกมกลุ่มชาติรอบปัจจุบัน โดย ฮอยลุนด์ มีลักษณะกล้ามตึง ส่วน เอริคบวงสรวง คือปัญหาตรงเข่า

"กรณีของ คริสเตียน จำเป็นต้องพักเป็นเวลานานกว่าเล็กน้อย มันจำเป็นต้องใช้เวลาอีกยาวนานหลายสัปดาห์กว่าที่เขาจะกลับมาได้ ส่วนลักษณะของ ราสมุส ฮอยลุนด์ มันไม่ห่วยมากแค่ไหนนัก มันจำเป็นต้องลุ้นกันหน่อยว่าเขาจะลงเล่นเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ไหวรึเปล่า แม้กระนั้นพวกเรากำลังอุตสาหะทำให้เขาลงเล่นให้ได้ พวกเราไม่แน่ใจว่าเขาจะลงเล่นได้รึเปล่า แม้กระนั้นหวังว่าในอาทิตย์หน้าเขาจะกลับมาสู่กลุ่มได้แบบสุดกำลัง" เทน ฮาก เจาะจง

ที่ปรึกษาชาวฮอลันดาเชื่อเหตุว่า ฮอยลุนด์ จะทำแต้มในลีกให้กับกลุ่มได้เร็วนี้ๆก็เร็ว ภายหลังจนกระทั่งปัจจุบันนี้ ฮอยลุนด์ ยิงใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 5 ลูก แม้กระนั้นยังเบิกสกอร์แรกใน พรีเมียร์ลีก มิได้สักครั้ง

"หากคุณยิงใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 5 ครั้งแล้ว คุณก็จะทำแต้มใน พรีเมียร์ลีก ได้แบบเดียวกัน มันขึ้นกับเวลาเพียงแค่นั้น ตราบเท่าที่พวกเรายังสร้างจังหวะกันได้ แล้วก็ตราบเท่าที่เขายังมีความเชื่อมั่นในตนเองแล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจว่าเขาจะเริ่มทำคะแนนแบบมาก (ในเกมลีก) ได้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet