[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน เจอร์เก้น คล็อปป์ คู่ปรับดีสุด  VIEW : 148    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 26
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 14%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:00:58   

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด พบร์เก้น คล็อปป์ นับเป็นคู่อริที่สุดยอดที่สุดของตนเอง พร้อมพูดว่าเวลาได้ดวลกับกลุ่มของ คล็อปป์ มันช่วยให้ความสามารถสำหรับเพื่อการคุมกลุ่มของตนเองดียิ่งขึ้นตามไปด้วย
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวสรรเสริญ พบร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ว่าเป็นคู่อริที่เยี่ยมที่สุดในอาชีพการควบคุมกลุ่มของตัวเอง ข้างหลังทั้งสองจัดแจงควรต้องดวลสมองกันในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 เดือนพฤศจิกายนนี้

กวาร์ดิโอล่า นับว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ประสบผลสำเร็จอย่างยิ่งของแวดวงลูกหนังจนถึงทำให้ได้รับคำชื่นชมจากคนจำนวนไม่น้อย แต่ว่าในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาเวลาจะต้องดวลกับกลุ่มของ คล็อปป์ นั้น เขาก็พบเจอปัญหาในระดับหนึ่งเช่นกัน ไม่ว่าจะยุคที่ กวาร์ดิโอล่า คุม บาเยิร์น มิวนิค หรือ แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม

ข้างหลังโดนถามคำถามว่า คล็อปป์ เป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมชั่วนิจนิรันดร์สำหรับเขาหรือเปล่าแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ใช่ ในระดับที่ทิ้งห่างผู้อื่นจำนวนไม่ใช่น้อยเนื่องจากว่าพวกเราดวลกันเป็นหลายพันล้านครั้งได้แล้วมั้ง ผมบอกเลยว่าอีกทั้งเขารวมทั้งกลุ่มของเขาช่วยให้ผมเก่งขึ้นไปในตัวไม่ว่าจะทั้งยังกับตรงนี้หรือในเวลาที่เขาคุม ดอร์ทมุนด์"

"พวกเราเป็นคู่แข่งขันที่รุนแรง, การพบกันระหว่างพวกเรานับว่าเป็นเกมที่ดีของทั้งสอง, พวกเราต่างก็เล่นด้วยวิธีการที่ดีแล้วก็น่าตื่นเต้นอยู่ตลอด เขาทำให้ผมเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งขึ้นผ่านทางกลุ่มที่เขารับงานด้วย และก็แน่ๆว่ากลุ่มของเขาก็มีแนวทางการเล่นที่ดีไม่ว่าจะทั้งยังด้านการเปลี่ยนจังหวะการเล่นและก็การวิ่ง พวกเขาเป็นกลุ่มที่สุดยอด เป็นกลุ่มชั้นหนึ่งแบบไม่มีข้อครหา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa