[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อังเก้ ปอสเตโคกลู ยอมรับนี่คือเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกอย่างแท้จริง  VIEW : 176    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:27:41   

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เห็นด้วยนี่เป็นเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานร่าเริงอย่างแท้จริง ข้างหลังนำสังกัดเดิมบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-3 ที่เอตำหนิฮัด สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
เกมนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้นโดยทั้งคู่กลุ่มสร้างช่องทางได้มากมาย และก็ในที่สุดก็จบสิ้นลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน โดย ปอสเตโคกลู สารภาพว่าแมตช์นี้เต็มไปด้วยการเล่นที่เอนเตอร์เทนอปิ้งโดยความเป็นจริง

"มันเป็นเกมที่เอนเตอร์เทนสุดๆเป็นไปได้มากมาย พวกเราโชคดีที่ยังอยู่ในเกมตอนเวลาพักครึ่ง แมนฯ ซิตี้ ได้โอกาสกระหน่ำใส่พวกเราในตอนนั้น มันก็คล้ายกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับพวกเราในเกมสู้กับ (แอสตัน) วิลล่า เมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้"

"พวกเราอุตสาหะอย่างเต็มเปี่ยมโดยในช่วงหลังพวกเราเล่นก้าวหน้ามากยิ่งกว่าเดิม สามารถควบคุมเกมได้ แล้วก็มีความเชื่อมั่นในกลุ่มมากยิ่งขึ้น พวกเราได้รับรางวัลของพวกเราสำหรับสิ่งนี้ ซึ่งมันเกิดเรื่องที่สุดยอดสำหรับทุกๆคน"

ยิ่งกว่านั้น ปอสเตโคกลู ยังได้พูดถึงคำบอกเล่าที่กระตุ้นสมาชิกในเวลาพักครึ่งว่า "มีการบอกกันเพียงแค่ไม่กี่คำ โดยเป็นการเพียรพยายามที่จะทำให้นักฟุตบอลมีความเชื่อมั่นในตนเองมากยิ่งกว่าการโกรธใส่พวกเขา"

"ผมคิดอยู่เป็นประจำว่าจากจุดที่ผมอยู่รอบๆข้างสนามมันมองเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น แต่ว่าผู้ที่ลงไปสู้กับกลุ่มที่น่าไม่น่าเชื่อเป็นอะไรที่ยากมากมาย ในกรณีนี้ใดๆก็ตามที่เกิดขึ้นผมจะเป็นผู้รับไม่ถูกถูกใจเอง โดยยิ่งไปกว่านั้นถ้าหากมันเกิดเรื่องไม่ดี แม้กระนั้นพวกเราจะต้องเชื่อถือในตัวนักฟุตบอลที่ลงในสนามเสมอ"

"พวกเรามิได้อยู่ใกล้เคียงกับระดับมาตรฐานของพวกเรา และก็ แมนฯ ซิตี้ เป็นกลุ่มที่น่าเกินจริงมากมายๆพวกเขาสร้างแรงกดดันใส่คุณ และไม่ค่อยแพ้ในตอนที่เล่นในเอติเตียนฮัด ตอนช่วงหลังพวกเรามีความเชื่อมั่น รวมทั้งเปลี่ยนเป็นกลุ่มที่พวกเราต้องการจะเป็นมากขึ้น พวกเราสามารถกลับมาสู่กรรมวิธีการเล่นของพวกเราในเกมนี้ได้" ปอสเตโคกลู กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa