[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โดมินิค โซโบซไล ยกนิ้วชมเหล่าเพื่อนร่วมทีมที่สู้กันได้ดีจนพลิกนรกในเกมเฉือน ฟูแล่ม  VIEW : 218    
โดย C

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 14 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:20:46   

 

โดมินิค โซโบซไล มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมเหล่าเพื่อนร่วมทีมที่สู้กันได้ดีจนพลิกนรกในเกมเฉือน ฟูแล่ม พร้อมบอกว่าคุยกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ถึงเรื่องที่จะได้เจออีกฝ่ายในศึก ยูโร 2024 อยู่บ้าง แต่ไม่ขอบอกว่าคุยเรื่องอะไรกัน
โดมินิค โซโบซไล กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกนักสู้อันสุดยอดจนทำให้พวกเขาแซงชนะ ฟูแล่ม 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สุ่มเสี่ยงที่จะแพ้คา แอนฟิลด์ หลังจากสกอร์มันนิ่งอยู่ที่ 2-3 ตอนเข้าสู่นาทีที่ 86 แต่สุดท้าย "หงส์แดง" ก็มาได้ประตูจาก วาตารุ เอ็นโด ในนาทีที่ 87 และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในอีกเพียง 1 นาทีต่อมา จนทำให้ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล เป็นรองจ่าฝูงด้วยผลงาน 31 คะแนนจากการลงเล่น 33 นัด

โซโบซไล เผยว่า "ไม่ใช่ทุกทีมที่จะสามารถลุกขึ้นจากพื้นได้แบบนั้นภายในช่วงเวลาแค่ 10 นาที มันอธิบายเป็นคำพูดได้ยากว่าเรารู้สึกสนุกสนานกันมากแค่ไหนกับการเล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้าย และเราก็ได้ผลการแข่งขันที่สำคัญที่จะนำไปสู่การทำให้เราทำตามเป้าหมายของเราได้"

"ถ้าเราเอาชนะในทุกเกมต่อจากนี้ได้ (ในช่วงเดือนธันวาคมนี้) เราก็จะได้อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ แต่ความจริงก็คือในเดือนธันวาคมนี้เรามีคิวต้องเจอกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน ดังนั้นมันเลยถือว่าเรามีช่วงเวลาที่สำคัญรออยู่"

ดาวเตะชาวฮังกาเรียนเผยว่าตนคุยกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เพื่อนร่วมทีมชาวสกอตต์อยู่บ้างเกี่ยวกับเรื่องที่ ฮังการี กับ สกอตแลนด์ จะต้องมาเจอกันในศึก ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ แต่ไม่ขอเปิดเผยถึงบทสนทนาที่ว่า "มันเป็นแค่วันอาทิตย์วันหนึ่ง ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย แต่เราก็คุยกันบ้างในช่วงก่อนเกมกับ ฟูแล่ม อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราคุยกันจะเป็นความลับระหว่างเรา"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet