[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปอสเตโคกลู ยกนิ้วให้กับลีลาของ ซน ซึ่งพาทีมกลับมาคว้าชัยในลีกได้อีกครั้ง  VIEW : 163    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:08:07   

 

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ สเปอร์ส ออกปากเชิดชูผลงานของ ดื้อรั้น ฮึง ไม่น ว่าสมกับเป็นกัปตันกลุ่ม และก็ที่พึ่งพิงของสมาพันธ์ภายหลังสตาร์ทีมชาติ ประเทศเกาหลีใต้ ระเบิดฟอร์มสะดุดตาพา ไก่เดือยทองคำ เปิดบ้านต้อน นิวค้างสเซิ่ล เตลิด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม
ปอสเตโคกลู ยกนิ้วให้กับลีลาท่าทางของ ซุกซน ซึ่งพาทีมกลับมาคว้าชัยในลีกได้อีกทีภายหลังจาก ไก่เดือยทองคำ แพ้เลยในห้านัดหมายข้างหลังโดยเกมบู๊กับ เดอะ แม็กพายส์ จอมบุกพลังโสมจัดสองแอสซิสต์ แล้วก็ยิงลูกโทษตุงตาข่ายพาทีมยำใหญ่ สาลิกาดง ได้แบบกินขาด

"ผมไม่บางทีอาจว่ากล่าวนักฟุตบอลได้ พวกเขาทุ่มเทกันอย่างมากในวันนี้ สามตัวรุกของพวกเราเล่นกันได้อย่างสะดุดตา ผมรู้สึกว่า ดื้อ ฮึง ไม่น เหนือชั้นมากมาย และก็เขาป้อนบอลให้นักฟุตบอลผู้อื่นด้วย" นายใหญ่เลือดออสซี่ให้สัมภาษณ์

"คุณได้พึ่งพิงหัวหน้าของคุณต่อการผลิตสรรค์เกม พวกเราคงจะได้ประตูมากยิ่งกว่านี้ด้วย แม้กระนั้นเกมรุกของพวกเราเป็นไปได้ด้วยดีอย่างที่มันเป็นมาระยะหนึ่งแล้ว พวกเราได้นักฟุตบอลกลับมา คุณสามารถมองเห็นได้ว่า นิวค้างสเซิ่ล จำต้องวิ่งกันยุ่ง พวกเราทำร้ายพวกเขาได้ แล้วก็หวังว่าพวกเราจะคว้าผลจากกลุ่มอื่นได้เช่นเดียวกัน"

"พวกเราเล่นก้าวหน้าขึ้นในกรอบจุดโทษทั้งคู่ฝั่ง การได้ คริสเตียน โรเมโร่ กลับมาช่วยพวกเราได้มาก พวกเราจะต้องพบเกมหนักในเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ พรีเมียร์ลีก ไม่เคยปราณีผู้ใดกันแน่ กลุ่มอื่นๆไม่มีทางเศร้าใจให้ท่าน"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa