[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยันแข้งแมนยูหนุนหลัง เอริค เทน ฮาก  VIEW : 156    
โดย W

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:57:49   

 

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์คนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงรับรองนักฟุตบอลทุกคนยังคงให้การสนับสนุน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลล์แลนด์อย่างเต็มเปี่ยม ถึงแม้ในขณะนี้กลุ่มจะตกอยู่ในเหตุการณ์เหนื่อยยากก็ตาม
เทน ฮาก ตกอยู่ในเหตุการณ์บีบคั้นอย่างมากซึ่งสุ่มมีความเสี่ยงต่อการโดนไล่ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากว่ากลุ่มมีโปรแกรมนักหนาร้ายแรงในอาทิตย์นี้ ซึ่งก็คือการต่อกร บาเยิร์น มิวนิค แมตช์ท้ายที่สุดกรุ๊ปเอ ที่จะชี้ชะตา "ผีแดง" จะอยู่รอดหรือไม่เข้ารอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 12 ธ.ค.นี้

ต่อไปพวกเขาจำเป็นต้องยกทัพบุกเยี่ยมบริเวณลุ่มน้ำเมอร์ซี่ย์ทำสงคราม "แดงเดือด" กับ "ลิเวอร์พูล" หงส์แดง ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ซึ่งเมื่อฤดูก่อนหน้านี้ เทน ฮาก เคยเจ็บช้ำระกำอุราจากการโดนคู่พิพาทชั่วกับชั่วกัลป์ยำเลอะเทอะ 7-0 มาแล้ว

แม็คโทมิเนย์ เปิดใจในงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอ "เสือใต้" วันอังคารนี้ว่า "มันเกิดเรื่องนักฟุตบอลทุกคนจะต้องรับผิดชอบ อย่างแรกรวมทั้งสำคัญที่สุดก็คือนักฟุตบอลเข้าใจนี้อยู่แล้ว พวกเรามีผู้เล่นชั้นเยี่ยมจำนวนมาก รวมทั้งในช่วงเวลานี้พวกเราอยู่ในเหตุการณ์ที่พวกเราจำเป็นต้องบ่งบอกถึงความจริงจังทุ่มเทอย่างเต็มเปี่ยมในห้องแต่งตัว"

"มันแตกต่างจากผู้จัดการทีมฟุตบอลบางบุคคลที่จำต้องพบกับเร่องความเกี่ยวพันเป็นพิษในบางครั้ง นักฟุตบอลทุกคนยังคงให้การสนับสนุนผู้จัดการทีมฟุตบอลอย่างมาก มันยังคงเป็นอย่างงั้น พวกเรามีสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนที่น่าอัศจรรย์ เพราะฉะนั้นมันบางครั้งอาจจะเป็นการติดต่อสื่อสารที่บกพร่องกับสิ่งที่นักฟุตบอลคิด รวมทั้งสิ่งที่บอกกันเบื้องหน้าเบื้องหลัง พวกเราเพียงแค่ต้องการทำให้ดีเยี่ยมที่สุดเพื่อสมาคมที่นี้"

แม็คโทมิเนย์ เคยเกือบจะเป็นส่วนเกินของ เทน ฮาก รวมทั้งมีข่าวสารว่าจะโดนขับไล่ทิ้งไปให้กับ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ตอนซัมเมอร์ปัจจุบัน แม้กระนั้นท้ายที่สุดเจ้าตัวมานะสู้อย่างเต็มเปี่ยมและก็จากปัญหาเจ็บในกลุ่มทำให้เขาได้ช่องลงไปในสนามอย่างสม่ำเสมอ แล้วก็ทำผลงานได้อย่างสะดุดตา โดยซัดไปแล้ว 6 ประตูนำเป็นดาวซัลโวประจำกลุ่มในฤดูกาลนี้

"มีการคาดคะเนรวมทั้งหลายๆข้อแตกต่างกันรุมล้อมนักฟุตบอลทุกคนเสมอ คุณจำต้องแสดงผลลัพธ์งานเพื่อจะได้อยู่ตรงนี้ถัดไป ผมเข้าใจนั้นนับจากในตอนที่เป็นเด็กดาวรุ่งและก็เฝ้าพวกผู้เล่นระดับซีเนียร์ แล้วก็บรรดานักฟุตบอลในอะคาเดมี่"

"สำหรับผมๆไม่เคยยอม รวมทั้งพากเพียรทำงานมากมาตลอด ความมั่นใจของกุนซือเป็นสิ่งจำเป็นมากมายๆสำหรับผม คุณจำเป็นต้องทดแทนในหัวข้อนั้นเมื่อคุณได้ลงเล่น โน่นเป็นชีวิตของนักเตะ คุณอาจมีตอนที่เจริญรุ่งเรืองแล้วก็ถดถอย ไม่มีอะไรที่ราบสดชื่นตลอดระยะเวลา เมื่อผมได้รับจังหวะผมจำเป็นต้องลักมันเอาไว้ให้ได้" แม็คโทมิเนย์ เจาะจง

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa