[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คริสเตียน เอริคเซ่น ชี้แนะแข้ง ลูตัน หลังฟุบกลางสนาม  VIEW : 158    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:25:07   

 

คริสเตียน เอริคสังเวย ตัวรุกกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งความหวังดีไปถึง ทอม ล็อกเยอร์ แผงหลังกลุ่ม ลูตัน ที่เจอเหตุหัวใจวาย พร้อมให้คำปรึกษาด้วยเหตุว่าเจ้าตัวเคยผ่านเหตุเฉียดฉิวตายมาก่อนเช่นเดียวกัน
ล็อกเยอร์ กัปตันกลุ่ม ลูตัน ล้มฟุบติดอยู่สนามเป็นครั้งลำดับที่สองแล้วในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนามของกลุ่ม บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ซึ่งทำให้ผู้ตัดสินประกาศยกเลิกเกมตอนกึ่งกลางช่วงหลังโดยที่สกอร์เท่ากัน 1-1 เพราะเหตุว่านักฟุตบอลไม่มีจิตใจที่จะกลับมาเล่นกันต่อหากแม้ตัวรุกกลุ่มชาติ เวลส์ จะฟื้นได้ในระยะเวลาเพียงไม่นานข้างหลังถูกแบกลงเปลกลับเข้าอุโมงค์

ต่อปัญหาของแม่ทัพกลุ่ม เดอะ แฮ็ตเตอร์ส วัย 29 ปี เอริคบวงสรวง เองก็เคยเจอมาก่อนในตอนลงเล่นให้กับกลุ่มชาติ เดนมาร์ค นัดหมายบู๊กับ ประเทศฟินแลนด์ ในศึก ยูโร 2020 ช่วงท้ายครึ่งแรกระหว่างที่เขายังค้าเกือกอยู่กับ เบรนท์ฟอร์ด

"ประการแรก ผมหวังว่าเขาจะโอเค" เอริคสังเวย เอ่ยกับสื่อเมื่อ 18 เดือนธันวาคม

"ผมมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แล้วก็ผมหวังว่าเขาโอเค เขาจำต้องใช้เวลาสำหรับสุขภาพ รวมทั้งครอบครัวจำเป็นต้องส่งเสริมเขา ผมมั่นใจว่าเขาจะช่างเถอะ"

"ข้อเสนอของผมเป็นคุณจำต้องตกลงใจอย่างยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่คุณสามารถทำเป็น ถ้าเกิดหมอบอกให้ท่านทำอะไรอันอื่นแทน คุณก็จำเป็นต้องนับถือ และก็มองหาสิ่งที่คุณสามารถทำเป็น"

แม่ทัพกลุ่ม ผีแดง เสริมว่า "ไม่มีอะไรที่คุณจะดึงมันกลับมาได้ แล้วก็ท้ายที่สุดแล้วมันขึ้นกับว่าคุณรู้สึกยังไง แล้วก็แพทย์กล่าวอะไร เขาจำต้องตกลงใจร่วมกับครอบครัว แม้กระนั้นเขาควรที่จะใช้เวลาเอาใจใส่กับตนเอง"

สำหรับ เอริคบวงสรวง ข้างหลังวูบกึ่งกลางสนาม เขาเข้ารับการผ่าตัดเปิดเครื่องกระตุกสัญญาณไฟฟ้าหัวใจ รวมทั้งสามารถค้าหน้าแข้งต่อได้ซึ่งอาจจะก่อให้ ล็อกเยอร์ เลือกขั้นตอนการรักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ แล้วก็เร็วกว่าธรรมดาเหมือนกันนี้

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ล็อกเยอร์ เคยเผชิญสถานะการณ์เหมือนกันมาแล้วในเกม เพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพ นัดหมายชิงแชมป์ ดวลกับ วัวเวนทรี เมื่อเดือนเดือนพฤษภาคมแล้วก็ได้รับการเปิดไฟเขียวจากหมอให้เล่นบอลต่อได้ในเดือนต่อมาจาก ซานคุณย่า ชาร์ม่า หมอผู้เดียวกับที่ดูแล เอริคสังเวย ข้างหลังเจ้าตัวล้มฟุบในเกมที่ วัวเปนเฮเก้น เมื่อเดือนไม่.ย.2021 กระทั่งทำให้ ลูตัน ต่อสัญญาให้กับเขา

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet