[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กรมอุทยานฯ ติดต่อ พี่จอง-คัลแลน เป็นพรีเซ็นเตอร์  VIEW : 560    
โดย วิน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 171.5.140.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:06:35   

      2 หนุ่มใจดีไม่คิดค่าตัว 123vip ขอแค่อย่าบังคับนายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เปิดเผยกับมติชนออนไลน์ว่า จากการติดตามยูทูบเบอร์ ชาวเกาหลีใต้ 2 คน คือ พี่จอง กับ คัลแลน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกรมอุทยานแห่งชาติ โดยให้ทั้ง 2 หนุ่ม ไปเที่ยวอุทยานต่าง ๆ ทั่วประเทศ และเชิญชวนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวอุทยานทั่วประเทศ โดยขณะนี้ทั้ง 2 คนรับปากที่จะเข้ามาคุยในรายละเอียดกับตนแล้ว

     “กรมอุทยานฯ มีแนวความคิดอยากได้ยูทูบเบอร์ด้านการท่องเที่ยว 123vip ชาวต่างชาติ เพื่อมาเที่ยว และจะได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวจากต่างชาติเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย จนได้เห็นคลิปท่องเที่ยวของหนุ่มเกาหลีทั้ง 2 คน มีผู้ติดตามนับล้านคน เป็นคนตลก และเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยจำนวนมาก เพราะมีความเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย จึงให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ติดต่อไป
     ทั้ง 2 คน ยินดีที่จะมาร่วมงาน 123vip และไม่ขอคิดค่าตัวด้วย แต่ขออย่างเดียวคือ ขอให้เป็นไปโดยธรรมชาติของพวกเขา อย่าไปบังคับเขา ผมบอกว่า ยินดีเลย อยากไปเที่ยวที่ไหนก็ให้แจ้งมา และมาคุยกันในรายละเอียด โดยกรมอุทยานนัดคุยกับทั้ง 2 คน และทีมงาน หลังปีใหม่นี้” นายอรรถพล กล่าว