[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซิเย็คอาจะต้องกลับรังสิงห์ช่วงซัมเมอร์นี้  VIEW : 434    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 16:28:17   

เอ็นทีวี สปอร์ สื่อของ ตุรกี รายงานว่า กาลาตาซาราย อาจจะไม่ซื้อขาด ฮาคิม ซิเย็ค หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้นักเตะต้องกลับสู่ต้นสังกัดอย่าง เชลซี

    แข้งทีมชาติโมร็อกโก ล้มเหลวในการย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ยังได้ย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอยู่กับ กาลาตาซาราย หลังไม่เป็นที่โปรดปรานของ โธมัส ทูเคิ่ล และ แกรม พ็อตเตอร์ ในขณะที่นายใหญ่คนปัจจุบันอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ยินดีปล่อยตัว

    แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีจากการทำ 4 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-3 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจ้าตัวได้รับคำชมอย่างมาก แต่ในภาพรวมแล้ว ซิเย็ค ลงเล่นไปเพียง 14 เกม รวมเวลาในสนามแค่ 793 นาที ซึ่งมาจากปัญหาความฟิตและเรื่องของอาการบาดเจ็บ

    จากรายงานของสื่อ ตุรกี เผยว่ามีความเป็นไปได้อย่างสูงที่ กาลาตาซาราย จะไม่ซื้อขาด ซิเย็ค ซึ่งเป็นผลมาจากสภาพร่างกายที่ไม่ดีนักของนักเตะ

    อีกเรื่องที่น่าสนใจก็คือความสับสนในเรื่องของเงื่อนไขซื้อขาดที่มีรายงานว่าทาง เชลซี ระบุว่า กาลาตาซาราย มีภาระผูกพันที่ต้องซื้อขาดเมื่อจบฤดูกาลด้วยราคาที่คาดว่าอยู่ที่ประมาณ 2.5 ล้านปอนด์ แต่จากรายงานอื่นๆ นั้นระบุว่าเป็นอ็อปชั่นเท่านั้น

    ซิเย็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ โดยลงเล่นให้กับสโมสรไป 107 เกม ทำได้ 14 ประตูกับ 13 แอสซิสต์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet