[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก มีเกมหนักรออยู่ในวันบ๊อกซิ่งเดย์  VIEW : 156    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 08:59:34   

 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมหนักรออยู่ในวันบ๊อกซิ่งเดย์ อังคารที่ 26 ธ.ค.นี้กับการคุมทีมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ต้อนรับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสามของตาราง
จากการลงสนามนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ เวสต์แฮม 2-0 โดยเสียประตูให้กับ จาร์ร็อด โบเว่น กับ โมฮาเหม็ด คูดุส ในครึ่งหลัง

จากความปราชัยที่มีต่อ ขุนค้อน ทำให้ ผีแดง ยิงประตูไม่ได้สี่เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิปี 1992

"เรายิงประตูไม่ได้ ประตูแรกมีความหมายมาก ผมคิดว่าเราคุมเกมได้โดยไม่เปิดโอกาสให้ เวสต์แฮม มากมายนัก" กุนซือดัตช์เอ่ยหลังเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม

"เราสร้างโอกาสที่ดีได้สามหน แต่เราคว้าเอาไว้ไม่ได้ เราเสียสมาธิไปพักเดียว และเราเสียประตูจนแพ้"

"เรามีปัญหามากมาย เรามีนักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่นักเตะที่ได้ลงสนามดีพอที่จะพาทีมชนะได้ เราต้องทำให้แน่ใจว่ามีความเด็ดขาดในการจบสกอร์"

หลังแพ้ ขุนค้อน แบบดูไม่จืด มั่นใจได้เลยว่า เทน ฮาก จะโรเตชั่นทีมอีกตามเคยโดย 11 นักเตะ ปีศาจแดง ที่จะต่อกรกับ สิงห์ผงาด มีแนวโน้มว่าจะมีโฉมหน้าดังนี้

-ผู้รักษาประตู :อ็องเดร โอนาน่า

ผู้รักษาประตูทีมชาติ แคเมอรูน จะได้เฝ้าเสาต่อจนกว่าจะผละไปสู้ศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในเดือนหน้าซึ่งถึงขณะนี้ยังไม่ชัดเจนแบบร้อยเปอร์เซนต์ว่าเจ้าตัวจะตอบตกลงติดธงในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวหรือไม่

- กองหลัง : อารอน วาน บิสซาก้า , จอนนี่ อีแวนส์ , ราฟาแอล วาราน , ลุค ชอว์

ดีโอโก้ ดาโลต์ พลาดเกมบู๊กับ เวสต์แฮม เนื่องจากติดโทษแบน และทำให้ วาน บิสซาก้า ได้ลงสนามโดยในรอบ 18 เดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่แข่งกันแย่งตำแหน่ง 11 คนแรกภายใต้บทบาทแบ็คขวาชนิดใครดีใครอยู่ แต่สำหรับเกมนี้เชื่อว่า เทน ฮาก จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกับตำแหน่งแบ็คซ้าย

ในส่วนของคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ วิลลี่ กัมบวาล่า ดาวรุ่งซึ่งได้ประเดิมสนามในเกมฉะกับ เดอะ แฮมเมอร์ส โชว์ฟอร์มได้ดีเกินคาดแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายปราชัย แต่ในเมื่อ วาราน มีแววหายป่วยก็เป็นเรื่องปกติที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเฟรนช์แมนจะทวงตำแหน่งตัวจริงคืนมาเพื่อเป็นคู่ขาของ อีแวนส์ เหมือนในเกมวันแดงเดือด

- กองกลาง : โซฟียาน อัมราบัต , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

เทน ฮาก จะเปลี่ยนโผแผงกลางค่อนข้างแน่โดยเฉพาะ ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ดาวรุ่งซึ่งมีผลงานที่ดีในเกมล่าสุด แต่ก่อความผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูให้ เวสต์แฮม จึงน่าจะหลุดโผตัวจริงเพื่อให้เจ้าตัวกลับไปทบทวนข้อผิดพลาด และเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

ฉะนั้นแล้ว อัมราบัต กองกลางคู่บุญของนายใหญ่ดัตช์จะได้กลับมาลงสนามอีกหนเพื่อผนึกกำลังกับ แฟร์นันด์ส และ แม็คโทมิเนย์ สองกองกลางตัวหลักในระยะนี้เนื่องจาก เมสัน เมาท์ กับ กาเซมีโร่ ยังไม่พร้อมคัมแบ็ค ขณะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น น่าจะยังเป็นได้แค่ตัวสำรองตามเดิม

- กองหน้า : มาร์คัส แรชฟอร์ด , ราสมุส ฮอยลุนด์ , อเลฮานโดร การ์นาโช่

การทำประตูเป็นสิ่งที่ เทน ฮาก ต้องการมากที่สุดในเวลานี้เนื่องจากบรรดากองหน้านัดกันเท้าบอดโดยพร้อมเพรียง และหากทีมทำประตูไม่ได้ก็เป็นเรื่องยากที่จะคว้าชัยชนะ

ในเกมเมื่อวันเสาร์ แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน ฮอยลุนด์ ซึ่ง เทน ฮาก เผยว่าเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากดาวยิงทีมชาติ เดนมาร์ค มีอาการป่วย อีกทั้งทีมมีเกมให้ลงเล่นอย่างถี่ยิบในช่วงเทศกาล

กระนั้นก็ดี คาดว่าเกมนี้ เทน ฮาก จะขอพึ่งพา แรชฟอร์ด อีกหน แต่จะเป็นฐานะตัวริมเส้นเนื่องจากหัวหอกเดนส์น่าจะฟิตพอลงบู๊ได้เพื่อพยายามปลุกปั้นให้เขาสอยตาข่ายเม็ดแรกใน พรีเมียร์ลีก ให้กับสโมสร

สำหรับ อันโตนี่ ปีกขวาทีมชาติ บราซิล ซึ่งซีซั่นนี้ฟอร์มเหลวแหลกสุดขีดทั้งยิงประตูไม่ได้ และไม่มีแอสซิสต์ แถมผลงานเฉพาะตัวก็ดูไม่จืดจะโดนดร็อปชัวร์โดย การ์นาโช่ ซึ่งชั่วโมงนี้ทีมพอจะฝากผีฝากไข้ได้มากที่สุดจากการหาโอกาสทะลุไปยิงประตูได้มากกว่าใครในทีมจะได้ลงเล่นต่ออีกเกมอย่างแน่นอน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet