[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิ๊กซาอุฯ รับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ สุดแฮปปี้กับหงส์  VIEW : 1002    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 497
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 18
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 8 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:44:49   

 

บิ๊กซาอุฯ รับ ‘บังโม’ สุดแฮปปี้กับหงส์

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผอ.ฟุตบอลของซาอุดิ โปร ลีก ยอมรับว่า คงไม่สามารถดึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกยาแก้ปวดของลิเวอร์พูล มาค้าแข้งในช่วงปีใหม่นี้

“บังโม” ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ อัล-อิตติฮัด ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังมีข้อเสนอถึง 150 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายการย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้น

กัปตันทีมชาติอียิปต์ ทำผลงานสุดยอดให้ “หงส์แดง” ในฤดูกาลนี้ แต่ยังมีเครื่องหมายคำถามว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้าหรือเปล่า

เอเมลาโนล่ เผยว่า “โม ซาลาห์ ก็เหมือนเมสซี่, เบนเซม่า, โรนัลโด้ และคนอื่นอย่างเดอ บรอยน์ นักเตะเหล่านี้หากเมื่อไหร่ที่พวกเขาพร้อม เราก็หวังที่จะรับฟัง”

“แต่เราเข้าใจว่า โม มีความสุขกับที่ที่เขาอยู่ในปัจจุบันและกลายเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรที่สวยงามอย่างลิเวอร์พูล เราเคารพเรื่องนี้อย่างยิ่ง เราไม่อยากเข้าไปก้าวก่ายด้วยการกดดันอะไรใส่เขา”

“แต่หากมีความสนใจที่จะทำบางอยาง โม ซาลาห์ คือนักเตะที่คุณอยากได้มาร่วมลีก ไม่ว่าลีกไหน เราเคารพลิเวอร์พูลและสถานการณ์นี้ เราจะไม่เริ่มต้นทำอะไรก่อน มันต้องมีความสนใจจากทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วม”

 

“นี่คือเรื่องส่วนบุคคลมากๆ เพราะนี่คือนักเตะที่ผมดึงมา (ให้เชลซี) ผมชอบมาก ผมจะไม่พูดอะไรหรอกนะ หากโม ซาลาห์ พร้อม และสนใจที่ย้ายมา แล้วทุกอย่างเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ผมก็คงยินดีมาก”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa