[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปาทริซ เอวร่า ฟันธง 4 ทีมที่จะติดท็อปโฟร์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก  VIEW : 355    
โดย X

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:06:47   

 

ปาทริซ เอวร่า ฟันธง 4 ทีมที่จะติดท็อปโฟร์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมปกป้อง อ็องเดร โอนาน่า โกล แมนฯ ยูไนเต็ด
ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะเป็นหนึ่งใน 4 ทีมที่คว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังเห็นต้นสังกัดเก่าเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลิกแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก สามารถรวมพลังกลับมาเอาชนะ "สิงห์ผงาด" ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังครึ่งแรกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-2 จนมีเสียงโห่จากบรรดาแฟนบอลในโรงละครแห่งความฝัน ก่อนที่ครึ่งหลังจะซัด 3 ลูกรวดเก็บชัยได้สำเร็จ พร้อมขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 6 มี 31 คะแนนจาก 19 นัด

เอวร่า วัย 42 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2006-2014 แสดงความเห็นผ่าน แอมะซอน ไพรม์ หลังถูกถามทีมไหนจะติด 4 อันดับแรกว่า "ผมคิดว่า จะเป็น ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล และอันดับสี่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมให้ ยูไนเต็ด"

ขณะเดียวกัน เอวร่า ยังปกป้อง อ็องเดร โอนาน่า นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโดนวิจารณ์เรื่องปล่อยให้ลูกเปิดฟรีคิกของ จอห์น แม็คกินน์ กองกลาง แอสตัน วิลล่า เข้าไปตุงตาข่าย

"มันขึ้นอยู่กับสไตล์ของผู้รักษาประตู หากคุณมี ติโบ กูร์กตัวส์ เขาก็คงจะออกมาตัดบอล ผมเคยเล่นกับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผมเคยเล่นกับ ดาบิด เด เคอา พวกเขาจะไม่ออกมาแบบนั้น ผู้คนอาจชี้และบอกว่ามันเป็นความผิดพลาดของนายทวาร แต่ผมคิดว่า มันเป็นแค่ลักษณะของโกลแต่ละคนเท่านั้น" เอวร่า ทิ้งท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa