[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เยอร์เก้น คล็อปป์ รับชั่วโมงนี้รู้สึกแฮปปี้ยิ่งกว่าเมื่อต้นปี 6 เท่า  VIEW : 108    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 437
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 94%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:06:05   

JK รับชั่วโมงนี้รู้สึกแฮปปี้ยิ่งกว่าเมื่อต้นปี 6 เท่า

เยอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับตอนนี้เขามีความสุขมากกว่าเมื่อช่วงต้นปีถึง 6 เท่าหลังตอนนั้น ลิเวอร์พูล ผลงานไม่ดีตามหลังจ่าฝูงไกลถึง 15 แต้ม

ลิเวอร์พูล พบกับความพ่ายแพ้ต่อ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมนัดแรกของปี 2023 และหาชัยชนะในลีกไม่เจอจนกระทั่งเกมพบ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ โดยระหว่างนั้นพวกเขายังแพ้ให้ ไบรท์ตัน และ วูลฟ์ส อีก

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล กำลังครองจ่าฝูงก่อนการลงสนามเกมนัดแรกของปี 2024 ที่พวกเขาจะเปิดรังเหย้าพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

กุนซือชาวเยอรมันพูดถึงความรู้สึกของเขาในช่วงสิ้นปีว่า “ผมแฮปปี้เพิ่มขึ้น 6 เท่า (เทียบกันช่วงปีใหม่ครั้งก่อน) นั่นเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่นะ”

“ตอนนั้นเราอยู่อันดับ 6 ไม่กี่นาทีแล้วก็น่าจะหล่นไปอันดับ 7 หรือ 8 ปีก่อนน่ะแย่มาก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าตอนนี้รู้สึกดีกว่า”

“ไม่ใช่ว่าเราคิดถึงเรื่องนั้นมากเกินไปหรอกนะ ตอนที่ผมพูดว่าผมไม่แฮปปี้ ผมน่ะโอเค มันแค่ช่วงต้นๆปี เราทำได้ดีในหลายๆช่วงของหลายเกมที่เราชนะไม่ได้ มันเป็นเรื่องของกระบวนการ”

“และทีมนี้ (ในฤดูกาลนี้) ก็กำลังผจญกับอะไรสักอย่างและเราพยายามทำให้ดีที่สุด เราพูดถึงเรื่องอาการเจ็บที่ทีมอื่นพบและเราก็เจอะเยอะเหมือนกัน แบ็คซ้ายทั้งสองคนไม่ฟิต ซึ่งไม่ใช่เรื่องดีเลยแต่จนถึงตอนนี้เราหาทางที่จะผ่านไปเล่นเกมถัดไปได้”

“เห็นด้วยอีกครั้งว่าทั้งหมดเริ่มต้นที่เกมรับ เราไม่ได้ดิ้นรน เราดิ้นรนอยู่สักหน่อยในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่โดยรวมแล้วเราไม่ได้เป็นแบบนั้นเพราะผมว่าเราไม่ได้เสียประตูตลอดเวลา แม้เราเสียประตูก่อนอยู่บ่อยๆแต่ในช่วงเวลาแบบนั้นเรายังไม่ได้ดิ้นรน”

ลิเวอร์พูล น่าจะได้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กลับมาจากอาการบาดเจ็บเพื่อช่วยพวกเขาในเกมพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และพวกเขายังได้ ดิโอโก้ โชต้า กลับมาลงสำรองในเกมเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ วันบ็อกซิ่งเดย์

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa