[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โคดี้ กัคโป ชี้จุดเด่น ลิเวอร์พูล หลังฟอร์มร้อนแรง  VIEW : 115    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 11 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:50:14   

 

วัวดี้ กัคโป เจาะจง ลักษณะเด่นของ หงส์แดง ชุดปัจจุบันนี้เป็นมีความตั้งใจอย่างยิ่งกับการลงในสนามแต่ละเกม พร้อมพูดว่าคนภายในกองทัพ "ลิเวอร์พูล" มิได้บีบคั้นกับการนำเป็นหัวหน้าฝูงเท่าไรนัก
วัวดี้ กัคโป แนวรุกชาวฮอลล์แลนด์ของ หงส์แดง ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าลักษณะเด่นของ "ลิเวอร์พูล" ชุดนี้เป็นการมีความจริงจังสูงสำหรับในการลงเล่นแต่ละนัดหมาย

ภายหลังจากฤดูก่อนทำผลงานได้น่าผิดหวังจนกระทั่งเป็นเพียงแค่ที่ 5 ของลีก ฤดูกาลนี้ หงส์แดง ก็ทำผลงานได้เหมาะสมที่สุดจนถึงกำลังนำเป็นหัวหน้าฝูงของตารางคะแนน รวมทั้งในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.นี้พวกเขาก็มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ พบกับ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด

กัคโป เปิดเผยว่า "ผมมีความคิดว่าพวกเราทำเป็นดีเลิศๆมาตั้งแต่เริ่มฤดูแล้ว และก็พวกเราก็มีกลุ่มที่ดี ส่วนเกมนี้หากว่าพวกเราจะลงเล่นในฐานะผู้นำฝูงแต่ว่าพวกเราก็จะลงสู่สนามในแบบที่เห็นว่ามันเป็นเกมที่สำคัญมากๆราวเกมอื่นๆแน่ๆว่าการเป็นผู้นำฝูงในลีกมันมากับแรงกดดัน แม้กระนั้นผมมีความคิดว่าพวกเรามิได้มองดูอย่างนั้นเลย"

"พวกเราเพียงแค่ตั้งใจกับการลงเล่นแต่ละนัดหมายในเกมนั้นๆแล้วก็ผมมีความรู้สึกว่าโน่นเป็นข้อดีของกลุ่มชุดนี้ด้วยเหมือนกัน พวกเขา (นิวติดอยู่สเซิ่ล) เป็นกลุ่มที่ดี แน่ๆว่าพวกเราจำต้องดำเนินงานกันอย่างมาก พวกเราจำเป็นต้องสู้ด้วยกัน, มีความปรองดองกันเพื่อจะผ่านระยะเวลาอันยากลำเค็ญที่พวกเราบางทีอาจจะจะต้องพบในเกมนี้ ก็หวังว่ามันจะไม่เกิดเหตุอย่างงั้นน่ะนะ แต่ว่าพวกเขาก็เป็นกลุ่มสุดยอดเช่นเดียวกัน ก็หวังว่ามันจะเป็นเกมที่สุดยอดที่สุดด้านหลังแล้วพวกเราจะเป็นข้างชนะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa