[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกปากชม เคอร์ติส โจนส์ ยกใหญ่ที่กดดันคู่แข่งและเล่นในแบบเคาน์เตอร์-เพรส ได้เยี่ยม  VIEW : 189    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 08:25:51   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกปากชม เคอร์ติส โจนส์ ยกใหญ่ที่กดดันคู่แข่งและเล่นในแบบเคาน์เตอร์-เพรส ได้เยี่ยมในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล โดยบอกว่ามันกลายเป็นการทำให้คนอื่นๆ ในทีมพยายามเล่นตามเขาให้ได้ด้วย
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์ของทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 จนเรียกว่าเหมือนกับเป็นแบบอย่างให้คนอื่นในทีมทำตามได้เลย

จนถึงตอนนี้ โจนส์ ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 19 นัดในทุกรายการ และมีบางเกมที่เขาเล่นได้โดดเด่น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเกมกับ นิวคาสเซิ่ล หลังจากเขาบีบกดดันคู่แข่งได้ดี รวมถึงทำงานตามสไตล์เคาน์เตอร์-เพรสได้เยี่ยมจนมีส่วนช่วยให้ทีมได้ 3 แต้มในเกมนั้น

คล็อปป์ เผยว่า "พูดกันตามตรงเลยนะ นั่นเป็นเกมที่พิเศษมากๆ ของ เคอร์ติส เขาบีบกดดันสูงได้ดีและเล่นตามสไตล์เคาน์เตอร์-เพรส ได้เยี่ยม เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่า เคอร์ติส เป็นนักเตะที่เก่งมากแค่ไหน เขามีความสามารถด้านเทคนิคที่น่าทึ่ง แต่ก็ยังหาทางเลี้ยงบอลที่สวยๆ ได้ด้วย เขาเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ได้ดีขึ้น"

"ในด้านการบีบกดดันคู่แข่งและการเคาน์เตอร์-เพรสที่เขาทำได้น่ะมันดีจนเรียกได้ว่าตามมุมมองของผมแล้วเขาถือว่าสร้างมาตรฐานขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ ผมพอใจกับเรื่องนั้นมากๆ มันทำให้นักเตะทุกคนยังอยู่ในเกม การเคาน์เตอร์-เพรสของเราในเกมนี้มันยอดเยี่ยมมากๆ"

"มันให้อารมณ์เหมือนกับว่าคุณเปิดคลิปวิดีโอของใครบางคนให้เด็กในโรงเรียนดู คุณต้องเปิดมันให้คนที่อยากทำได้ดูเป็นแบบอย่าง มีหลายครั้งที่คนบอกกับผมว่าผมแสดงพฤติกรรมได้ไม่ดี และมันไม่ใช้เรื่องดีต่อวงการฟุตบอลในระดับรากหญ้า โอเค ถ้าเกิดทีมระดับรากหญ้าอยากเล่นแบบเคาท์เตอร์-เพรสแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ดูคลิปของเกมนั้นเป็นตัวอย่างก็ได้ มันจะถือว่าช่วยได้ดีเลย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa