[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วาตารุ เอ็นโด ออกอาการเศร้าเมื่อจำเป็นต้องหยุดทำหน้าที่ช่วยต้นสังกัดชั่วคราว  VIEW : 133    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 21
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 73%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 09:48:11   

 

วาตารุ เอ็นโด กองกลางจอมเก๋าของ หงส์แดง ออกอาการเศร้าหมองเมื่อจะต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ช่วยสังกัดเดิมชั่วครั้งคราว เพื่อเดินทางไปเล่นให้ ประเทศญี่ปุ่น ในศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ แม้กระนั้นเชื่อถือขุมกำลังของ "ลิเวอร์พูล" จะยังคงทำผลงานเจริญโดยตลอดถึงแม้ขาดตน และก็ โมฮาเหม็ด ซาลาห์
วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์คนประเทศญี่ปุ่นของ หงส์แดง เห็นด้วยต้องการอยู่ช่วย "ลิเวอร์พูล" แม้กระนั้นเหตุเพราะติดภารกิจจะต้องเดินทางไปรับใช้กองทัพในศึกเอเชียน คัพ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค. - 10 เดือนกุมภาพันธ์ 2024

หงส์แดง ทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ (ราว 704 ล้านบาท) เพื่อเซ็นสัญญากับ จอมบุกดินแดนอาทิตย์อุทัย วัย 30 ปีมาจาก สตุ๊ตการ์ท ตอนซัมเมอร์ปัจจุบัน โดยในระยะแรกแฟนบอล "เดอะ เร้ดส์" รู้สึกสนเท่ห์ใจและไม่เชื่อถือในฝีเท้าของเขาเลย แต่ว่าช่วงนี้ทุกสิ่งทุกอย่างแปรไปแล้ว เพราะเหตุว่า เอ็นโด เป็นหนึ่งในลำแข้งคีย์แมนของผู้จัดการทีมพบร์เก้น คล็อปป์

เอ็นโด ได้ลงเล่นตัวจริงให้กับ "ลิเวอร์พูล" 6 เกมลีกหลังสุด และก็สามารถเอาชนะเสียงวิภาควิจารณ์ได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่ว่าโชคร้ายที่เจ้าตัวจะต้องหยุดขณะที่ดีที่สุดกับกลุ่ม เพราะเหตุว่าจะต้องเดินทางไปเล่นให้กลุ่มชาติประเทศญี่ปุ่น ในศึกชิงชนะเลิศทวีปเอเชีย

สตาร์เลือดบูชิโด เปิดใจว่า "แน่ๆว่าผมต้องการอยู่กับ หงส์แดง แม้กระนั้นในฐานะนักฟุตบอลกลุ่มชาติมันเกิดเรื่องที่สำคัญสำหรับผมด้วยเหตุว่าผมเป็นกัปตันกลุ่ม ในขณะนี้ผมมีสมาธิกับกลุ่มชาติ และก็มานะที่จะทำผลงานให้เยี่ยมที่สุด"

"ผมอยากได้ผลสรุปที่ยอดเยี่ยมในเกมเอเชียน คัพ แต่ว่าซึ่งนี่ก็แปลว่าผมจำเป็นต้องอยู่ที่กาตาร์นาน แต่ว่าเวลานี้ แม็คก้า (อเล็กสิส แม็ค อัลลิสเตอร์) กลับมาแล้ว ด้วยเหตุนี้ผมสามารถจุดโฟกัสไปที่เกมกลุ่มชาติได้เต็มกำลัง ผมแน่ใจว่า หงส์แดง จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมร้อยเปอร์เซนต์"

"ผมต้องการกลับไปกับแชมป์เอเชียน คัพ ผมแน่ใจว่า หงส์แดง สามารถทำผลงานก้าวหน้าแม้ว่าจะขาดผม และก็ โม (ซาลาห์)" อดีตกาลมิดฟิลด์กัปตันกลุ่ม "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa