[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซิโมเน่ อินซากี้ ปลื้ม "งูใหญ่" คว้าชัยชนะสุดสำคัญในลีก  VIEW : 109    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:57:07   

 

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ปลื้ม "งูใหญ่" คว้าชัยชนะสุดสำคัญในลีก หลังเปิดบ้านเชือด เฮลลาส เวโรน่า 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ รับเป็นเกมที่ยากมาก
ซิโมเน่ อินซากี้ เฮดโค้ช อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ทีมตนได้สามแต้มที่มีความหมายอย่างมากในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เบียดชนะ เฮลลาส เวโรน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

อินเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 จากการยิงของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ทว่า เวโรน่า ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 74 จาก โตมาส์ อองรี อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 90+3 "งูใหญ่" ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จาก ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ซึ่งชัยชนะดูเหมือนกำลังจะตกเป็นของเจ้าถิ่น แต่หลังจากนั้นทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษ ทว่า อองรี ยิงบอลชนเสา ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะสุดดราม่าของ อินเตอร์

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อินเตอร์ การันตีตำแหน่งแชมป์ เซเรีย อา ครึ่งฤดูกาลแรกเรียบร้อย โดยลงแข่ง 19 นัด มี 48 แต้ม ทิ้งห่าง ยูเวนตุส ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 5 แต้ม

"มันสำคัญมากจริงๆ ที่ได้ชัยชนะในเกมแบบนี้" อินซากี้ เปิดใจหลังเกม "ผมชอบการครองบอลของทีมเรา ถึงแม้จริงๆ แล้วเราควรจะทำได้แม่นยำกว่านี้ มันเป็นเกมที่ยาก ดังนั้นการได้ชัยชนะในเกมแบบนี้ จึงเป็นเรื่องสำคัญ"

"ตอนนี้เราจบครึ่งทางด้วยการมี 48 แต้ม ซึ่งถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก มีแค่ทีมเดียวที่ไล่เรามาไม่ห่าง แต่ทีมอย่าง มิลาน และอีกหลายๆ ทีมต่างก็พร้อมที่จะก้าวขึ้นมา หากเราเกิดสะดุด"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa