[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่าตนรู้สึกเห็นใจ เอริค เทน ฮาก  VIEW : 126    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 14:03:40   

 

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น เจาะจง เห็นอกเห็นใจ เอริค เทน ฮาก สุดๆที่ประสบพบเจอกับปัญหาหลายแบบสำหรับการปฏิบัติงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นมั่นใจว่าที่ปรึกษาชาวฮอลล์แลนด์มีดีพอที่จะพาทีมกลับมาได้
โธมัส ทูเคิ่ล ผู้ฝึกสอน บาเยิร์น มิวนิค บอกว่าตนรู้สึกเห็นอกเห็นใจ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เผชิญกับปัญหาหลายประเภทจนกระทั่งทำให้มีความจำกัดพอใช้สำหรับเพื่อการทำทีม ภายหลังจาก "เสือใต้" บุกไปชนะอีกข้าง 1-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป เอ เมื่อวันอังคารที่ 12 ธ.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องชนะให้ได้รวมทั้งลุ้นให้ วัวเปนเฮเก้น เสมอกับ กาลาตาซาราย เพื่อได้เข้ารอบ ต่างกับ บาเยิร์น ที่ยืนยันการเป็นแชมป์กรุ๊ปไปแล้ว ซึ่งท้ายที่สุด "ปีศาจร้ายแดง" ก็ทำไม่เสร็จกระทั่งทำให้พวกเขาจบด้วยการเป็นชั้นท้ายที่สุดของกรุ๊ป รวมทั้งยังส่งผลงานที่เลวทรามโดยตลอดในฤดูกาลนี้

ข้างหลังโดนถามคำถามว่าเขาเห็นอกเห็นใจ เทน ฮาก ที่จำต้องไม่เข้ารอบแบ่งกลุ่มในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไหมแล้วนั้น ทูเคิ่ล ก็ตอบว่า "ผมจะรู้สึกเห็นอกเห็นใจผู้ฝึกสอนผู้อื่นเกือบจะตลอดระยะเวลานั่นแหละ แม้กระนั้นเมื่อจะต้องลงเล่นแล้วนั้นพวกเราก็จะพากเพียรทำทุกทางเพื่อเอาชนะเกมของพวกเราให้ได้ โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้พวกเรามาถึงจุดนี้ มันก็แค่นั้น นี่เป็นราวกับกฎของกีฬาระดับที่ถือว่าสูง พวกเราเล่นด้วยฟอร์มที่ดีเยี่ยมที่สุดเพื่อจะเอาชนะเกมของพวกเราเองให้ได้"

"แน่ๆว่าผมเห็นอกเห็นใจเขา ผมมีความคิดว่านักฟุตบอลตัวหลักผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยของเขาได้รับบาดเจ็บจนกระทั่งทำให้พลาดเกมสำคัญไป นอกนั้นคุณก็จะมองเห็นได้เลยว่าพวกเขาขาดลักษณะท่าทางแล้วก็ประสิทธิภาพที่หลักๆรวมทั้งขาดตัวสำรองที่จะแปลงเกมได้ ผมมีความรู้สึกว่าพวกท่านเองก็อาจมองเห็นถึงหัวข้อนั้น"

"ใช่ มันไม่ใช่ขณะที่ง่าย (สำหรับ เทน ฮาก) เลย แต่ว่าผมค่อนข้างจะแน่ใจว่าเขาทราบดีว่าถัดจากนี้จำเป็นต้องทำอะไร เขาทราบดีว่ามันจำเป็นต้องทำอย่างไรถึงจะสร้างอิทธิพลที่ดีต่อกลุ่มของตนได้ เขาไม่ต้องการที่จะอยากคำชี้แนะจากผมหรอก เขาไม่จำเป็นที่ต้องให้ผมไปตบไหล่เพื่อพลังใจเลย เขามีประสบการณ์มากพอที่จะพ้นปัญหาทุกๆอย่างไปได้"

"เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ผมเองก็มิได้มีช่วงเวลาดีๆเท่าใด (แพ้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1) ผมบอกเลยว่าบางคราวในฐานะผู้ฝึกสอนแล้วน่ะคุณก็จะรู้สึกสันโดษได้แบบเดียวกัน โดยรวมแล้วผมเห็นอกเห็นใจสหายร่วมงานทุกคน เนื่องจากผมทราบดีว่ามันจะต้องทำอะไรเพื่อทำให้ทุกสิ่งยังเดินหน้าถัดไปได้"

เพียงพอถูกถามเพิ่มว่าเขาฉงนใจหรือเปล่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นบ๊วยของกลุ่มนี้นั้น ทูเคิ่ล ก็กล่าวว่า "แน่ๆว่าผมฉงนใจ นี่เป็นสมาพันธ์ใหญ่รวมทั้งแน่ๆว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดว่าจะพบในเวลาที่ผลจับฉลากมันออกมาในตอนแรก ในช่วงเวลานั้นคุณอาจจะคิดในทันทีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีลุ้นเป็นแชมป์กรุ๊ปแล้วก็ได้ไปสู่รอบ 16 กลุ่มในที่สุด"

"อย่างไรก็แล้วแต่ ประสบการณ์ของผมมันบอกกับผมตั้งแต่ทีแรกว่านี่เป็นกรุ๊ปที่หิน พวกเราบางทีก็อาจจะมองเหนือกว่ากลุ่มอื่นในเรื่องของปริมาณแต้มที่ทำเป็น ฯล แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วเกมแต่ละนัดหมายมันใกล้เคียงกันมากมายๆและก็ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันมันก็เป็นการชนะแบบเฉียดฉิว คู่ปรปักษ์แต่ละกลุ่มเป็นกลุ่มที่หิน รวมทั้งมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างไป"

"คุณจะมองเห็นได้เลยว่าก่อนลงเล่นเกมนี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างมันยังเป็นได้สำหรับ ยูไนเต็ด แล้วก็ในบางเกมเหตุการณ์ของพวกเขาก็เปลี่ยนแปลงจากหน้ามือเป็นหลังมือในชั่วพริบตา พวกเขาเคยนำห่างใน อิสตันบูล แต่ว่าและก็ปลดปล่อยแต้มหลุดมือไป พวกเขาเคยนำห่างใน วัวเปนเฮเก้น ซึ่งบางครั้งก็อาจจะเป็นเกมที่มีส่วนวินิจฉัยวินิจฉัย (ต่อการเข้ารอบ) ได้เลยเหมือนกัน"

"อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าพวกเขาเป็นกลุ่มใหญ่, เป็นสมาคมใหญ่, เป็นกลุ่มที่อันตราย โน่นเลยเป็นต้นเหตุที่ทำให้พวกเราดีใจมากๆซึ่งสามารถพิสูจน์ตนเองได้ พวกเราทำให้เห็นว่าพวกเราสามารถกลับมาได้ (จากความแพ้พ่ายนัดหมายปัจจุบัน) และก็บอกให้เห็นถึงปฏิกิริยาที่ดีได้ด้วยผลของการแข่งขันที่ดี พวกเราชอบใจที่ทำอย่างงั้นได้"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet