[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บอกกับนักเตะ แอลเอเอสเค ลินซ์ ว่าเดี๋ยวเขาจะเอาชุดแข่งของตัวเองอีกตัวให้  VIEW : 120    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 16:05:36   

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สัญญากับหน้าแข้งคนหนึ่งของ แอลเอเอสเค ลินซ์ ว่าจะมอบชุดแข่งขันของตนให้คราวหลัง จากการที่ช่วงแรกเขาตกลงจะมอบชุดแข่งขันกับ โมเซส อูซอร์ แนวรุกของกลุ่มจากออสเตรียไปแล้ว ทำให้แฟนบอลคนจำนวนไม่น้อยออกปากดู ซาลาห์ กันเต็มกำลัง
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ หงส์แดง บอกกับนักฟุตบอล แอลเอเอสเค ลินซ์ ว่าสักครู่เขาจะเอาชุดแข่งขันของตนอีกตัวให้ ภายหลังจากเขาตกลงที่จะมอบชุดแข่งขันให้กับหน้าแข้งอีกคนไปก่อนแล้ว

ตลอดตอนหลายปีที่ผ่านเลยมา ซาลาห์ ได้รับการชื่นชมว่าเป็นเลิศในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดของโลกในยุคนี้ จากการที่โชว์ฟอร์มกับ ลิเวอร์พุล ได้ดีเยี่ยมที่สุดโดยตลอด แล้วก็ปัจจุบันเขาก็ทำเป็น 1 ประตูจนกระทั่งช่วยทำให้กลุ่มเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แอลเอเอสเค ลินซ์ คู่แข่งขันจาก ออสเตรีย 4-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป อี

ข้างหลังจบเกมไปแล้วนั้น โมเซส อูซอร์ แนวรุกชาวไนจีเรียของ แอลเอเอสเค ลินซ์ ก็ตรงเข้าไปหา ซาลาห์ เพื่อจะขอเสื้อของเขาเป็นของที่ระลึกในทันที ซึ่งจอมบุกกลุ่มชาติอียิปต์ก็ยินดีที่จะทำแบบงั้น แม้กระนั้นเนื่องจากว่าเขาเป็นที่ชอบใจของหลายท่านทำให้มันมีนักเตะของกลุ่มเยี่ยมอีกรายที่ตรงมาจะขอเสื้อของเขา

พอใช้ยินอย่างนั้น ซาลาห์ ก็ตอบไปว่า "ประเดี๋ยวเอาไว้ฉันจะเอาชุดแข่งขันอีกตัวให้นายตอนเดินกลับเข้าไปภายในแล้วนะ" ก่อนที่จะเขาจะถอดชุดแข่งขันแล้วมอบให้ อูซอร์

ดังนี้ แฟนบอลคนไม่ใช่น้อยพิมพ์ดู ซาลาห์ กับเรื่องในคราวนี้ ยกตัวอย่างเช่น "มีคลาสเช่นเดียวกับทุกครั้งเลย", "สำหรับฉันแล้วเขาเป็นตำนาน" รวมทั้ง "นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ไม่มีผู้ใดชิงชังเขา" ฯลฯ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet