[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โชเซ่ มูรินโญ่ รับ โรม่า ต้องโทษตัวเองหลังชวดแชมป์กลุ่ม ยูโรปา ลีก  VIEW : 129    
โดย G

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 08:47:39   

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอล โรม่า กำหนด "จัลโล่รอคอยสซี่" ทำเป็นเพียงแค่โทษตนเองกับการที่เคยพ่ายแพ้ สลาเวีย ปราก จนถึงในที่สุดได้เป็นเพียงแค่รองแชมป์ของกรุ๊ป จี โดยกล่าวว่าที่แท้ตอนนี้กลุ่มก็มีโปรแกรมให้ลงเล่นมากในระดับหนึ่งอยู่แล้ว
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้ฝึกสอน อาแอส โรม่า พูดว่ากลุ่มของตัวเองจะต้องโทษตนเองเพียงแค่นั้น ภายหลังที่เป็นเพียงแต่รองแชมป์กรุ๊ป จี ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จนกระทั่งจำต้องไปเล่นรอบเพลย์ออฟกับกลุ่มที่ตกมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ในระหว่างที่ผลจับฉลากออกมาแรกๆนั้น หลายๆคนมั่นใจว่า โรม่า คงจะคว้าชัยชนะกรุ๊ปได้แบบไม่ยากเย็น แม้กระนั้นในนัดหมายที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาออกไปแพ้ สลาเวีย ปราก 0-2 ทำให้หากแม้ในนัดหมายท้ายที่สุดจะเปิดบ้านชนะ เชอริฟฟ์ กลุ่มจากมอลโดว่าไปได้ 3-0 แต่ว่ามันก็ยังไม่ดีพอที่จะมีผลให้กลุ่มได้เป็นแชมป์ของกรุ๊ป

"มันเป็นความไม่ถูกของพวกเราเองที่จำเป็นต้องจบด้วยการเป็นเพียงแค่รองแชมป์กรุ๊ป เนื่องจากว่าพวกเราเล่นได้ห่วยในเกมที่ ปราก โน่นเป็นการทำลายทุกๆอย่าง จริงอยู่ว่าพวกเราชนะเกมในบ้านของพวกเราเองได้และก็ทำผลงานก้าวหน้าพอประมาณในเกมเยี่ยม 2 นัดหมาย แต่ว่าพวกเราจะเล่นราวกับวันที่ไปเยี่ยม สลาเวีย มิได้ ข้อบัญญัติโทษจากหัวข้อนั้นก็คือการที่พวกเราจำต้องเล่นเพิ่มเติมอีก 2 เกม ในขณะที่ในตอนนี้พวกเราก็มีเกมให้เล่นมากมายพอใช้อยู่แล้ว" มูรินโญ่ กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa