[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอเจนต์ของ ราดู ดรากูซิน ว่าที่กองหลังคนใหม่ของ สเปอร์ส ยืนยันว่าสตาร์ทีม เจนัว ได้รับข้อเสนอที่ดี  VIEW : 131    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:32:11   

 

เอเจนต์ของ ราดู ดรากูซิน ว่าที่กองหลังคนใหม่ของ สเปอร์ส ยืนยันว่าสตาร์ทีม เจนัว ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจาก บาเยิร์น มิวนิค แต่ตัวนักเตะเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ สเปอร์ส ตั้งแต่แรกแล้ว
ดรากูซิน ตกเป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู โดย บาเยิร์น ทีมดังของ บุนเดสลีกา หวังปฏิบัติการปาดหน้าคว้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 21 ปีมาเสริมทัพ แต่สุดท้ายไม่ประสบผลสำเร็จจากที่สื่อทุกสำนักรุมชี้ว่าตัวนักเตะตกลงที่จะจรดปากากับ ไก่เดือยทอง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 10 ม.ค.มีภาพชี้ให้เห็นว่า ดรากูซิน เดินทางไปที่ท่าอากาศยานเมืองเจนัวเพื่อเดินทางมาที่ลอนดอนหลังจากสองสโมสรตกลงซื้อขายนักเตะกันได้แล้วในราคา 25.9 ล้านปอนด์ (ราว 1,113 ล้านบาท)  โดยจะมีค่าแอดออนอีกก้อนด้วย ขณะที่ เฌด สเปนซ์ แบ็คขวา สเปอร์ส จะย้ายไปเล่นให้กับทีมในลีกอิตาเลี่ยนแบบยืมตัว

ต่อการเมินข้อเสนอจาก เสือใต้ ซึ่งพร้อมซื้อ ดรากูซิน จาก เจนัว ในราคาที่สูงกว่า สเปอร์ส 26.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,148 ล้านบาท) HotspurRelated ได้โพสต์คำพูดเอเจนต์ของนักเตะว่าไม่สนใจค่าแรงก้อนโตที่จะได้รับจากถิ่น อัลลิอานซ์ อารีน่า

"มันเป็นสิ่งที่ ราดู และครอบครัวของเขาต้องการ เขาแฮปปี้ เรากำลังจะไปที่ สเปอร์ส" สื่อโพสต์คำพูดของเอเจนต์นักเตะลงในx

"เขาไม่ได้เลือกเงิน เขาจะได้รับมากกว่าที่ บาเยิร์น เขาบอกว่ามันเป็นการก้าวเดินที่ถูกต้องในอาชีพ เขาเลือกอาชีพก่อนเงิน หลายคนไม่คิดว่าเราจะปฏิเสธ บาเยิร์น"

"มันมีความแตกต่างกันเกือบเท่าตัว แต่หากไม่ใช่มันก็ไม่สำคัญ เราเลือกการก้าวเดินที่เราคิดว่าถูกต้อง ผมคิดว่าเขาชั่งน้ำหนักแล้วว่าเขาต้องการย้ายมาที่ พรีเมียร์ลีก เสมอ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet