[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คอเนอร์ แบรดลีย์ ออกปากยกย่อง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ว่าเก่งที่สุดในโลกนาทีนี้  VIEW : 124    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 12:30:26   

 

คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาดาวรุ่งทีม ลิเวอร์พูล ออกปากยกย่อง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ว่าเก่งที่สุดในโลกนาทีนี้หลังเจ้าตัวรับภาระแทนในเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมพลิกแซงชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในเกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
แบรดลีย์ ดาวเตะวัย 20 ปีได้ออกสตาร์ตนัดบู๊กับ เจ้าสัวน้อย เนื่องจาก อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เจ็บเข่าต้องร้างสนามราวสองสามสัปดาห์ และปรากฏว่าพ่อค้าแข้งชาว ไอร์แลนด์เหนือ ไม่ทำให้เจ้านาย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผิดหวังจากการโชว์ฟอร์มได้อย่างน่ายกย่อง

หลังมีผลงานเข้าปะทะหกครั้ง เหนือกว่ากองหลังทุกคนในเกม แบรดลีย์ ก็ได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ โดยเจ้าตัวได้กล่าวยกย่อง อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ อย่างดิบดี

"เทรนต์ น่าจะเป็นแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลกนาทีนี้ หากไม่ได้ดีที่สุดในโลกนาทีนี้จากแนวทางการเล่นของเขา การหายไปของเขาสำคัญต่อเรา แต่ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อทดแทนเขา และขอบคุณที่เราชนะ" แบรดลีย์ เอ่ย

ทั้งนี้ ในเกม เอฟเอคัพ รอบสามที่ ลิเวอร์พูล บุกไปสยบ อาร์เซน่อล 2-0  แบรดลีย์ ได้ลงเล่นด้วยในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 75 แทนที่ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ลงบู๊ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ครบ 90 นาทีก่อนมีการเผยว่าเขาเจ็บเข่า

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa