[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชียเรอร์ชี้แรชฟอร์ดต้องจัดการปัญหาด่วน  VIEW : 131    
โดย ทท

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 15:08:10   

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ชี้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจัดการปัญหาส่วนตัวโดยด่วนก่อนที่เส้นทางอาชีพจะจบลง

    กองหน้าวัย 26 ปี กลายเป็นข่าวเสียอีกครั้งหลังไปปาร์ตี้และไม่สามารถกลับมารายงานตัวซ้อมได้เมื่อวันศุกร์ จนถูกตัดชื่อออกจากทีมนัดที่บุกชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ 4-2 ในศึก เอฟเอ คัพ ซึ่งสื่อก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้กับ เอริก เทน ฮาก ซึ่งนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์บอกว่าจะจัดการเป็นการภายใน

    เชียเรอร์ พูดถึง แรชฟอร์ด ว่า "ถ้ามันเป็นเรื่องภายใน คุณคงคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น, มาร์คัส แรชฟอร์ด มีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ เราได้เห็นเขาโดนลงโทษทางวินัยเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่มาประชุมทีมสายก่อนเกม แต่มีบางอย่างผิดปกติอย่างชัดเจนทั้งเรื่องที่บ้านหรือความสัมพันธ์กับสโมสร"

    "เขาไม่อาจจะเป็นแบบนี้ต่อไป เขาจะเสียพรสวรรค์ของตัวเองไม่แบบนี้ไม่ได้เพราะมันไม่ถูกต้อง เขาต้องการคนที่แข็งแกร่งที่จะเข้ามาดูแลเขาและบอกเขาว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างมากหากเขาต้องจบอาชีพนี้หากเขายังเป็นแบบนี้ต่อไป"

    "คุณไม่อาจจะเป็นแบบนี้ต่อไป มันต้องได้รับการจัดการตั้งแต่ตอนนี้, 30 จากประตูจากซีซั่นที่แล้วเหลือแค่ 4 ประตูในฤดูกาลนี้ เมื่อผมเห็นเขาเล่น เขาดูเหมือนแบกโลกทั้งใบเอาไว้ ดังนั้นมันต้องได้รับการจัดการตั้งแต่ตอนนี้เพราะเขาไม่สามารถรับมือกับมันได้ด้วยตัวเอง"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet