[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล ส่อเค้าเซ็นสัญญากับกองหลังมาร่วมทีมเป็นรายแรกในตลาดเดือน  VIEW : 124    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 13:25:45   

 

ลิเวอร์พูล ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ส่อเค้าเซ็นสัญญากับกองหลังมาร่วมทีมเป็นรายแรกในตลาดเดือนม.ค.นี้หลังถูกประธานทีม ตาเยเรส ในลีกอาร์เจนติน่าออกโรงแฉว่าหมายตา เควิน มานติย่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย
ลิเวอร์พูล ซึ่งถูกสื่อลูกหนังคาดหมายว่ามีแผนเสริมแผงหลังในตลาดหน้าหนาวตกเป็นข่าวกับดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียชุดยู 20 เข้าให้แล้วเมื่อ อันเดรส ฟาสซ่า ประธานทีม ตาเยเรส เผยกับสื่อว่า หงส์แดง หวังดึงตัวดาวเตะวัย 20 ปีไปร่วมทีมโดยพวกเขาเฝ้ามองดาวเตะละตินมาหลายเดือนแล้ว

"มันเป็นเรื่องจริง พวกเขาติดตามเขามาสี่เดือนแล้วในตอนนี้ และพวกเขาขอรายละเอียดเกี่ยวกับสถิติของเขา" ฟาสซ่า เอ่ยเมื่อ 14 ม.ค.ถึงกองหลังดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาจาก ซานตา เฟ่ ทีมในบ้านเกิดเมื่อซีซั่นก่อน และลงสนามให้ทีมลูกหนังของลีกฟ้าขาวไปแล้ว 43 นัดโดยยิงได้หนึ่งประตู

นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ไบรท์ตัน ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อีกรายถูกระบุว่าสนใจดึง มานติย่า ไปร่วมทีมเช่นกัน ขณะที่ ทรานเฟอร์มาร์เกต ตั้งราคาค่าตัวโดยประเมินของเขาเอาไว้ที่หลัก 2.5 ล้านยูโร (ราว 92 ล้านบาท) เท่านั้น จึงไม่น่าจะเป็นปัญหาที่ หงส์แดง จะควักจ่ายอย่างแน่นอน

กระนั้นก็ดี แม้ ฟาสซ่า จะย้ำว่าไม่ต้องการขายนักเตะในเดือนนี้ แต่หากทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์เสนอค่าตัวอย่างน่าพอใจมาให้พิจารณาก็น่าจะทำให้เขาปฏิเสธได้ลำบาก

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet