[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดิ แอธเลติก ระบุ เอฟเวอร์ตัน อาจจะโดนตัดแต้มเพิ่มจากความผิดเดิม  VIEW : 125    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:12:27   

 

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เอฟเวอร์ตัน อาจจะโดนตัดแต้มเพิ่มจากความผิดเดิม โดยงวดนี้จะมี ฟอเรสต์ ที่ถูกเอาผิดด้วย
เอฟเวอร์ตัน อาจโดนฝ่ายจัดการแข่งขันของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงโทษด้วยการตัดแต้มจากความผิดฐานละเมิดกฎด้านกำไรและความยั่งยืนของสโมสรเพิ่มอีก ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เคยโดนตัดแต้มไป 10 คะแนน จากความผิดฐานละเมิดกฎด้านกำไรและความยั่งยืนของสโมสรมาแล้วเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 17 ในสภาพที่มีเพียง 17 คะแนนจากการลงเล่น 21 นัด และต้องมาลุ้นหนีตกชั้นด้วยการมีคะแนนมากกว่า ลูตัน ทาวน์ ทีมในอันดับ 18 อยู่เพียง 1 แต้ม แถมทาง ลูตัน ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมอีก ทั้งที่ถ้าไม่โดนตัดแต้มแล้วนั้น เอฟเวอร์ตัน จะขึ้นไปอยู่ที่ 12 ของตารางคะแนน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก บอกว่ามีโอกาสสูงที่หน่วยงานตรวจสอบจะแจ้งเอาผิด เอฟเวอร์ตัน กับทางคณะกรรมการอิสระถึงเรื่องการละเมิดกฎเดิมอีกครั้ง โดยที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็จะเป็นอีกทีมที่โดนไปด้วย และมีความเป็นไปได้ที่จะมีการประกาศถึงมาตรการดำเนินการอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 15 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ ตามกฎของ พรีเมียร์ลีก แต่ละสโมสรสามารถขาดทุนได้สูงสุดเป้นจำนวนรวม 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,620 ล้านบาท) ภายในช่วงระยะเวลา 3 ปี ซึ่งคาดกันว่า เอฟเวอร์ตัน กับ ฟอเรสต์ จะยื่นอุทธรณ์หากโดนลงดาบ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa