[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดอะ เทเลกราฟ ออกโรงเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อเค้าล้มเลิกความคิดขอยืม คัลวิน ฟิลลิปส์  VIEW : 124    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 31 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 11:54:30   

 

เดอะ เทเลกราฟ ออกโรงเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อเค้าล้มเลิกความคิดขอยืม คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีมในเดือนนี้แล้วด้วยเกรงว่าจะผิดกฏ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์
ฟิลลิปส์ สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งในอังกฤษ และต่างแดนเนื่องจากเขาไม่มีส่วนร่วมกับทีม เรือใบสีฟ้า ในซีซั่นนี้โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สแปนิชให้สัมภาษณ์แบบไม่อ้อมค้อมว่าไม่สามารถหาที่ลงให้กับอดีตดาวเตะทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้

ด้วยเหตุนี้ ทีมของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จึงตกเป็นข่าวสนใจยืม ฟิลลิปส์ ในตลาดหน้าหนาวเนื่องจากทีมอีสานของเมืองผู้ดีประสบกับปัญหามีนักเตะล้มเจ็บมากมายกระทั่งไม่อาจโรเตชั่นทีมได้อย่างที่ควรจะเป็น และส่งผลให้สโมสรมีผลงานในซีซั่นนี้ตกต่ำลงไปเนื่องจากจำเป็นต้องใช้งานผู้เล่นชุดเดิมอย่างถี่ยิบ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 ม.ค. สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เดอะ แม็กพายส์ พับโครงการขอยืมพ่อค้าแข้งวัย 28 ปีลงแล้วเนื่องจากเกรงว่าจะเป็นการละเมิดกฏการใช้จ่าย

มีการแจกแจงรายละเอียดด้วยว่า เรือใบสีฟ้า ต้องการได้รับเงินเป็นจำนวน 7 ล้านปอนด์ (ราว 301 ล้านบาท) แลกกับการปล่อย ฟิลลิปส์ แบบยืมตัวซึ่งเป็นเม็ดเงินที่มากกว่าค่ายืมของสตาร์ดังทั้ง เจดอน ซานโช่ และ ติโม แวร์เนอร์ อันเป็นเม็ดเงินที่ทำให้ สาลิกาดง เกรงว่าจะส่งผลร้ายต่อสโมสรในแง่ของการละเมิดกฏการใช้จ่าย

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล เพิ่งประกาศผลประกอบการณ์หลังสิ้นสุดปี 2023 เมื่อไม่นานมานี้ว่าขาดทุนป่นปี้ 73.4 ล้านปอนด์ (ราว 3,156 ล้านบาท) จึงทำให้พวกเขาจำเป็นต้องใช้จ่ายด้วยความรัดกุม แต่ขณะเดียวกัน พวกเขาพร้อมอ้าแขนต้อนรับ ฟิลลิปส์ แน่หาก แมนฯ ซิตี้ ยอมลดค่ายืมให้เนื่องจาก ยูเวนตุส เป็นอีกสโมสรที่ถอยทัพขอยืมดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ไปแล้วเช่นกัน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet