[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โชลินตอน กองกลางวัย 27 ปีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อแววลงเล่นให้กับต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้าย  VIEW : 133    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 11:05:11   

 

โชลินตอน มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อแววลงเล่นให้กับสังกัดเดิมเป็นนัดหมายในที่สุดท่ามกลางคำสัญญาที่เหลือเพียงแค่ 18 เดือน รวมทั้งถ้าหากยังไม่มีบทสรุปด้านในซัมเมอร์นี้กลุ่ม "สาลิกาดง" บางทีอาจจำนนที่จะจำต้องปลดปล่อยเขาออกไปจากถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค
เดลี่ เมล สื่อจากอังกฤษกล่าวว่าจอมบุกกลุ่มชาติบราซิล จะกระทำการผ่าตัดในอาทิตย์หน้าจากการบาดเจ็บต้นขาที่ได้รับมาในเกมที่ นิวคาสเซิล บุกไปเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ในดาร์บี้แมตช์ฉบับ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทำให้เขาจะต้องรูดม่านสิ้นสุดในตอนที่เหลือของฤดู

อย่างไรก็ดี คำสัญญาของ โชลินตอน เหลือแค่ 18 เดือนเพียงแค่นั้น โดยเขาย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนั ด้วยคำสัญญา 6 ปี ค่าจ้าง 40 ล้านปอนด์ในปี 2019 แล้วก็ทำผลงานยิง 18 ประตู 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 152 นัดหมาย ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้กระนั้นสิ่งที่ทำให้กองทัพ ”สาลิกาดง“ จำเป็นต้องลำบากใจเป็น ค่าจ้างที่สตาร์เลขลำดับ 7 เรียกร้องนั้นเกินกว่าเพดานค่าจ้างที่สมาคมตั้งไว้ และก็โน่นจะก่อให้เขาเปลี่ยนเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนมากที่สุดในกลุ่ม

ด้าน เอดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมคนอังกฤษอยากได้ที่จะเก็บตัวรุกมากมายประสบการณ์รายนี้ไว้กับกลุ่ม แม้กระนั้นก็รู้เรื่องว่าหากกลุ่มยังไม่สามารถที่จะหากติกาที่พอดีได้ก็จำนนที่จะจะต้องปลดปล่อยสมัยก่อนตัวรุกฮอฟเฟ่นไฮม์ออกไปในตลาดรอบต่อไป

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa