[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขอสานฝันให้เป็นจริง! เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมเชิญ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน มาทำงานกับ ลิเวอร์พูล  VIEW : 123    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 25
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 7%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 12:27:55   

 

ขอสานฝันให้เป็นจริง! เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมเชิญ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน มาทำงานกับ ลิเวอร์พูล หลังอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และยอมรับเสียใจไม่ได้มีโอกาสคุม "หงส์แดง" ทีมรักของตัวเอง
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดโอกาสให้ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ตำนานกุนซือชาวสวีดิช ได้ใช้เวลา 1 วันเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ "หงส์แดง" แต่ยอมรับว่า การลงไปคุมทีมที่ข้างสนามคงเป็นเรื่องยาก

อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ วัย 75 ปี เผยข่าวช็อกเมื่อต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และคงจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกินหนึ่งปี ทำให้ไม่อาจทำตามความฝันได้สำหรับการเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ทีมโปรดของเตัวเอง

หลังจากนั้นบรรดานักเตะเก่า "หงส์แดง" ทั้ง เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ หลุยส์ การ์เซีย ต่างก็พร้อมสานฝันให้ สเวน ด้วยการได้มาคุม ลิเวอร์พูล ในเกมการกุศลที่มีโปรแกรมเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สนาม แอนฟิลด์ ในเดือนมีนาคมนี้

ล่าสุด คล็อปป์ เผยผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่รู้จักเขา (อีริคส์สัน) เป็นการส่วนตัว เราไม่เคยเจอกัน ใช่มันเป็นเรื่องน่าสะเทือนใจมากๆ เมื่อคุณได้ยินข่าวนี้ ผมได้ยินครั้งแรกเกี่ยวกับความชื่นชมและความรักที่เขามีต่อ ลิเวอร์พูล และเขาเป็นแฟนบอลมาตลอดทั้งชีวิต"

"ผมได้ยินเกี่ยวกับแมตช์ตำนานอะไรทำนองนั้น ผมไม่ได้รับผิดชอบเรื่องนั้น ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้ สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อมาที่นี่ และเขาสามารถนั่งบนเก้าอี้ของผมในออฟฟิศของผม ทำงานของผมได้หนึ่งวันถ้าเขาต้องการ นั่นไม่ใช่ปัญหา"

"การคุมทีมข้างสนามอาจจะยากอยู่บ้าง การเชิญเขามาที่นี่ แสดงให้เขาเห็นทุกอย่าง ให้เห็นความยอดเยี่ยมในพัฒนาการของสโมสรแห่งนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เราจะบอกเขาแน่นอน เขาสามารถมาที่นี่และมีช่วง 2-3 ชั่วโมงที่สวยงาม ผมมั่นใจ" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet