[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันเช่ ยันกูเลอร์ต้องอดทนรอโอกาส  VIEW : 137    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 151
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 9
Exp : 93%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:17:03   

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์วัย 18 ปีจะต้องอดทนรอโอกาสของตนเองสำหรับการลงเล่นกับทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า อาร์ดา กูเลอร์ ต้องอดทนรอโอกาสลงสนาม หลังมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเติร์กแสดงความหงุดหงิดเนื่องจากไม่ได้ลงเล่นตามที่เจ้านายเคยรับปาก แม้จะลงวอล์มอัพเพื่อเตรียมตัวลงเล่นฐานะสำรองในเกมกับ อัลเมเรีย ก็ตาม จากรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กูเลอร์ บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นอาชีพกับ เรอัล มาดริด จนพลาดการลงสนามตลอดช่วง 6 เดือนแรก ก่อนมิดฟิลด์วัย 18 ปีจะฟิตกลับมาและมีความกระตือรือร้นที่จะลงเล่น แต่เขาถูกจำกัดเวลาลงสนาม แม้ อันเชล็อตติ จะรับปากว่ามิดฟิลด์ชาวเติร์กจะได้ลงเล่นเกมกับ อัลเมเรีย ก็ตาม แต่ด้วยสถานการณ์ในเกมที่ไม่เป็นใจทำให้ กูเลอร์ จึงได้แค่วอล์มอยู่ข้างสนามและไม่ได้ลงเล่น เช่นเดียวกับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอต

'ผมพูดสิ่งที่ผมคิด ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ชายหนุ่มอย่าง กูเลอร์ ถ้าเขาวอล์มอัพและไม่ได้ลงเล่น ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ โมดริช ในวัย 38 ปี คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัยและเป็นตำนาน ผมไม่สามารถทำได้ เขารู้เรื่องนี้' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว

อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาพอใจกับความก้าวหน้าของ กูเลอร์ แต่บอสชาวอิตาเลียนขอให้ทั้งนักเตะและแฟนบอลมีความอดทนกับเรื่องนี้

'เขามีพัฒนาการที่ดี แต่ละวันเขามีสภาพร่างกายที่ดีขึ้น คุ้นเคยกับความเข้มข้นของฟุตบอล ตอนนี้เขาสบายดีและจะมีเวลาลงสนาม แต่อย่างที่ผมบอกไป คุณต้องอดทน (หัวเราะ) ผมเข้าใจว่ามีความกดดันกับเขามาก เพราะคนทั้งประเทศตุรกีอยากเห็นเขาเล่นกับ เรอัล มาดริด แต่เด็กอายุ 18 ปี เวลาของเขาจะมาถึง'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa