[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนไปเยือน ฟูแล่ม  VIEW : 107    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 11:16:10   

 

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนไปเยือน ฟูแล่ม หลัง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน พร้อมกลับมาช่วยทีมแล้ว ส่วน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โดมินิค โซโบซไล น่าจะมีลุ้นลงเจอ นอริช ปลายเดือนนี้
เป็ป ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งกลับมาลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว และจะมีชื่ออยู่ในทีมชุดออกไปเยือน ฟูแล่ม ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 24 มกราคมนี้

กองหลังทีมชาติสกอตแลนด์ ไม่ได้ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ตั้งแต่โชคร้ายบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ อูไน ซิม่อน นายทวารทีมชาติสเปน จนไหล่หลุดในเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัด

ไลน์เดอร์ส เผยในการแถลงข่าวก่อนออกไปเยือนถิ่น คราเวน ค็อตเทจ หลังเกมแรก ลิเวอร์พูล ชนะได้ก่อน 2-1 ว่า "ร็อบโบ้ ลงซ้อมกับทีมได้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ มันเป็นเวลา 13 สัปดาห์ เขาได้เข้าพบศัลยแพทย์เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างถูกต้อง มันชัดเจน"

"ดังนั้นเขาจึงทำงานหนักมากและทำกายภาพบำบัดที่ดีจริงๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นเขาจึงมีความฟิตในแง่ของวิทยาศาสตร์การกีฬา ตอนนี้เขาต้องฟิตด้วยการฝึกซ้อมทีมอย่างเหมาะสม นั่นเป็นข้อดีมากๆ ในการได้เขากลับมา เรารอกันมานาน เขาคือหนึ่งในกัปตันทีมของเรา"

ส่วนในรายของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ และ โดมินิค โซโบซไล กองกลางทีมชาติฮังการีนั้น ไลน์เดอร์ส ยืนยันว่า ยังไม่พร้อมลงเจอ ฟูแล่ม แต่ก็ใกล้กลับมาแล้ว โดยมีโอกาสลุ้นคืนสนามนัดเจอ นอริช ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa