[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็มบั๊ปเป้ลาปารีสรอแจ้งสโมสร  VIEW : 116    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 481
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:47:14   

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจแยกทาง เปแอสเช ในช่วงจบซีซั่นนี้เพื่อให้ตนเองย้ายทีมได้อย่างอิสระ ตามรายงานเมื่อคืนที่ผ่านมา

สถานการณ์ของกองหน้าวัย 25 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อยู่บนความไม่แน่นอนมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว โดยนักเตะปฏิเสธสัญญาใหม่จากสโมสรดังฝรั่งเศสทั้งที่กำลังจะหมดลงช่วงจบซีซั่น

แม้ที่ผ่านมา เปแอสเช ยังคงพยายามหาทางติดต่อตัวแทนนักเตะ แต่ล่าสุด ฌูเลียง โลร็องส์ นักข่าวฝรั่งเศสระบุว่า เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจที่จะแยกทางทีมดังกรุงปารีสในช่วงจบฤดูกาลนี้

สถานการณ์ดังกล่าวคล้ายกับรายงานที่ออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายเดือนก่อนหน้านี้ โดยขั้นตอนต่อไปเหลือแค่นักเตะแจ้งไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อย่างเป็นทาง

นักข่าวที่ทำงานให้ อีเอสพีเอ็น, บีที สปอร์ด, บีบีซี และ อาร์แอ็มเซ ระบุว่าสถานีต่อไปของหัวหอกวัย 25 ปีคงลงเอยกับ เรอัล มาดริด ซึ่งมีความเป็นไปได้มากที่สุด

ถือเป็นการยืนยันจากสื่ออีกครั้ง แม้ที่ผ่านมาตัวแทนนักเตะปฏิเสธต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทว่าไม่สามารถลดกระแสลงไปได้

สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะอิสระเพราะสัญญากับ เปแอสเช ใกล้หมดลงทำให้ตอนนี้สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้เต็มที่

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet