[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เธียร์รี่ อองรี ชี้ชัด เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้วที่ประกาศยุติการคุมทีม ลิเวอร์พูล  VIEW : 107    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 09:03:42   

 

เธียร์ปรี่ อองรี สมัยก่อนดาวยิงกลุ่มชาติ ประเทศฝรั่งเศส บ่งชัด พบร์เก้น คล็อปป์ ตกลงใจได้อย่างแม่นยำแล้วป้ายประกาศเลิกการควบคุมกลุ่ม หงส์แดง ข้างหลังจบฤดูกาลนี้ก่อนหมดคำสัญญา

คล็อปป์ ยอดที่ปรึกษาวัย 56 ปีสร้างความช็อกให้กับแฟนบอล หงส์แดง ต่อการออกข่าวยื่นจดหมายลาออกในซัมเมอร์นี้โดยเขาบอกเหตุผลว่าหมดพลังไปกับการทำงานหนักมาตลอดเก้าปีให้กับสังเวียนหน้าแข้ง แอนฟิลด์

ประมือณีดังที่กล่าวมาข้างต้น อองรี ซึ่งเคยค้าหน้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก มาก่อนกับ อาร์เซน่อล กล่าวว่า คล็อปป์ ตกลงใจได้อย่างแม่นยำแล้วข้างหลังสร้างผลงานพา ลิเวอร์พูล ครองแชมป์รายการใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์ทั้งยัง พรีเมียร์ลีก , แชมเปี้ยนส์ลีก และก็ เอฟเอคัพ

"ในตอนที่ เป๊ป อยู่กับ บาร์เซโลน่า เขายื่นหนังสือลาออกไปพักหนึ่งปี คล็อปป์ อยู่กับ หงส์แดง แล้วก็กำลังจะหยุดดำเนินการ ชาบี อยู่กับ บาร์เซโลน่า และก็เขาจะลาออกในซัมเมอร์นี้ นี่เป็นสามกลุ่มใหญ่" อดีตกาลดาวยิง ปืนโต ให้สัมภาษณ์ต่อ ซีที่ปรึกษาความงามส สปอร์ตส์ เมื่อ 13 เดือนกุมภาพันธ์

"ธรรมดาแล้วนี่เป็นงานในฝัน แต่ว่าพวกเขาลาออก มันชี้เรื่องราวได้อย่างดีเยี่ยม แรงกดดันจากทุกคน รวมทั้งโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค มันยากสำหรับกุนซือ และไม่มีคนไหนกันห่วงใยคุณจริง คุณจำเป็นต้องเอาใจใส่กับตนเองท้ายที่สุด"

"ผมรู้เรื่องว่าแฟนบอลรวมทั้งทุกคนแล้วก็ผู้รายงานข่าวดีกับเขา และก็มันทำให้อดคิดมิได้ว่า พรีเมียร์ลีก จะนึกถึง คล็อปป์ รวมทั้ง หงส์แดง จะนึกถึง คล็อปป์"

"แต่ว่าพวกเรารู้เรื่องรู้ราวจริงเหมือนกันว่าเขานึกถึงครอบครัวของเขา เขาขาดในช่วงเวลาที่เป็นของตนเอง เขาจำเป็นต้องคำนึงถึงสุขภาพร่างกายส่วนตัว มันเป็นการดีสำหรับเขา ขณะที่ผมได้ยินข่าว ผมบอกกับตัวเอว่า "คุณทำถูกแล้ว"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa