[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก จะนำทัพ ผีแดง บุกไปบู๊กับ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ทำศึก เอฟเอคัพ  VIEW : 101    
โดย S

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 30
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 43%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 20 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:27:59   

 

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะนำทัพ ผีแดง บุกไปบู๊กับ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ทำศึก เอฟเอคัพ รอบสี่ที่สนาม ร็อดนีย์ พาเหรด ในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้

มองดูตามชื่อชั้น แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะกำชัยได้อย่างไม่ยากลำบากเนื่องจากคู่ต่อกรของพวกเขาเป็นทีมระดับลีกทู แต่ขึ้นชื่อว่าฟุตบอล เอฟเอคัพ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ไม่อาจประมาทได้ด้วยประการทั้งปวงเนื่องจากรายการ "แจ็คผู้ฆ่ายักษ์" สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ

จากสภาพความพร้อมล่าสุด เร้ด เดวิลส์ จะไม่มี อ็องเดร โอนาน่า ประตูมือหนึ่งที่ยังติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ แคเมอรูน ในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

นอกจากนี้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีอาการป่วย แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าทั้งสองจะพลาดดวลเกือกกับทีมลูกหนังจาก เวลส์ หรือไม่

- ผู้รักษาประตู: อัลตาย บายินดีร์

เป็นอันแน่นอนแล้วว่า โอนาน่า ซึ่งได้เฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ครบทั้ง 30 นัดในทุกรายการจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมเป็นนัดแรกเนื่องจากทีม หมอผี ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ศึกลูกหนังชิงแชมป์ทวีปได้สำเร็จ

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก แจ้งกับสื่ออย่างชัดเจนแล้วว่า บายินดีร์ จะได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับ ผีแดง เป็นเกมแรกในวันอาทิตย์นี้หลังย้ายมาจาก เฟเนบาห์เช่ ทีมลูกหนังในบ้านเกิดเมื่อช่วงซัมเมอร์

ต่อการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมบู๊กับ นิวพอร์ท จอมเซฟทีมชาติ ตุรกี ได้ลงเล่นนัดอุ่นเกือกกับ เบิร์นลีย์ แบบปิดประตูที่ แคร์ริงตัน มาแล้วเมื่อกลางสัปดาห์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นเสียท่าให้กับทีมร่วม พรีเมียร์ลีก 3-1 ซึ่งเป็นความขายหน้าหนที่สองเนื่องจากในช่วงต้นซีซั่นที่อุ่นเกือกกับ เดอะ คลาเร็ตส์ ในรังแบบปิดประตูเช่นกัน เจ้าบ้านปราชัยมาแล้วหนึ่งหนด้วยสกอร์ 3-0

- กองหลัง : อารอน วาน บิสซาก้า , ราฟาแอล วาราน , วิลลี่ คัมบวาล่า , ดีโอโก้ ดาโลต์

ด้วยเหตุที่เหลือการฟาดแข้งให้ลงเล่นแค่สองรายการเท่านั้นในซีซั่นนี้ เทน ฮาก จึงมุ่งหวังประสบความสำเร็จในถ้วย เอฟเอคัพ อย่างไม่ต้องสงสัย และจะไม่มีการโรเตชั่นทีมมากมายนัก แม้น่าจะได้ ลุค ชอว์ กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หายเจ็บโดยที่ทั้งสองส่อแววพร้อมลงสนาม

กระนั้นก็ดี เชื่อว่านายใหญ่ดัตช์จะเปิดโอกาสให้ คัมบวาล่า ได้จับคู่เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ วาราน ปราการหลังรุ่นพี่ชาติเดียวกันเนื่องจาก วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยังเดี้ยงอยู่ แถม อีแวนส์ มีอาการป่วย ขณะที่สองฟูลแบ็คจะยังเป็น วาน บิสซาก้า กับ ดาโลต์ คู่เดิม

- กองกลาง : ค็อบบี้ ไมนู , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส

ไม่ต่างอะไรกับ โอนาน่า ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะปราศจาก โซฟียาน อัมราบัต ที่ผละไปเล่นให้ โมร็อกโก ในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

คาดว่าเกมนี้ แม็คโทมิเนย์ จะได้ประสานงานร่วมกับ ไมนู ขณะที่ แฟร์นันด์ส จะทำหน้าที่จอมทัพตามปกติเนื่องจาก เมสัน เมาท์ ยังไม่พร้อมคัมแบ็ค

- กองหน้า : อันโตนี่ , ราสมุส ฮอยลุนด์ , อเลฮานโดร การ์นาโช่

ในแผงรุก ผีแดง หมดสิทธิ์ใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซึ่งผ่าตัดขาหนีบไปแล้ว และต้องพักฟื้นราวสิบสัปดาห์

และด้วยเหตุที่ แรชฟอร์ด มีอาการป่วย อันโตนี่ ก็จะได้ออกสตาร์ตร่วมกับสองตัวหลักในแดนหน้าอย่าง ฮอยลุนด์ และ การ์นาโช่

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet