[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[Webmaster]
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอ็ดดี้ ฮาว ไม่พอใจกับจังหวะที่ มอยเซส ไกเซโด้ เข้าอัด แอนโธนี่ กอร์ดอน  VIEW : 117    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 03:57:41   

 

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ไม่พอใจกับจังหวะที่ มอยเซส ไกเซโด้ เข้าอัด แอนโธนี่ กอร์ดอน พร้อมบอกว่าหลายคนมองเห็นตรงกันว่า ไกเซโด้ ควรจะถูกไล่ออกจากชอตนี้

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจกับการที่ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง เชลซี เข้าสกัดใส่ แอนโธนี่ กอร์ดอน ลูกทีมคนเก่งของตนแบบรุนแรง ระหว่างเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ

กอร์ดอน ถือเป็นหนึ่งในตัวความหวังหลักของ นิวคาสเซิ่ล หลังจากที่ผ่านมาเขามีฟอร์มที่น่าประทับใจ แต่เกมนี้เขาต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 52 หลังโดน ไกเซโด้ เล่นงาน โดยที่กองกลางชาวเอกวาดอร์ไม่โดนแม้กระทั่งใบเหลืองด้วย ซึ่งที่จริงถ้าจังหวะนี้เขาได้รับใบเหลืองมันก็จะทำให้เขาโดนไล่ออก หลังเจ้าตัวได้รับใบเหลืองใบแรกไปตั้งแต่นาทีที่ 2

"เอมิล (คราฟธ์) ปวดหนักจนเล่นต่อไม่ได้ เขามีแผลขนาดใหญ่ตรงหน้าแข้งจนทำให้ปวดมากๆ แอนโธนี่ เองก็มีสภาพเดียวกัน ผมคิดว่าอีกฝ่ายเข้าสกัดใส่เขาได้แย่มากๆ มันเป็นการเข้าสกัดแบบที่คุณไม่อยากจะให้เกิดขึ้นกับหนึ่งในนักเตะเกมรุกของคุณ มันทำให้เขาต้องออกจากเกมและตอนนี้เขาก็ปวดมากๆ" ฮาว ระบุ

พอโดนถามเพิ่มว่าเขาคิดว่า ไกเซโด้ ควรโดนไล่ออกหรือไม่แล้วนั้น ฮาว ก็ตอบว่า "ผมจะพูดถึงความคิดของคนอื่นแล้วกัน ไม่ใช่ของผมน่ะนะ เพราะผมยังไม่ได้ดูภาพช้าจังหวะนี้ด้วยตัวเอง แต่หลายคนบอกผมว่าพวกเขาคิดว่ามันควรจะเป็นใบแดง"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa