[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เคอร์ติส โจนส์ สุดปลื้มที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านพลิกสอย ฟูแล่ม 2-1  VIEW : 109    
โดย D

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 29
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 10:16:09   

 

เคอร์ติเตียนส โจนส์ กองกลาง หงส์แดง สุดปลาบปลื้มที่ "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านกลับสอย ฟูเฉือนม 2-1 ในศึก ค้างราบาว คัพ รอบตัดเชือก ครั้งแรก เมื่อคืนนี้วันพุธ พร้อมเปิดเผยตนเป็นคนสู้ไม่ถอย ถึงแม้ก่อนหน้าที่ผ่านมาชีวิตขึ้นลงตลอด

เคอร์ว่ากล่าวส โจนส์ มิดฟิลด์คนเก่งของ หงส์แดง เปิดเผยว่า ตนแฮปปี้มหาศาล ที่กลุ่มพลิกกลับมาเป็นข้างชนะได้เสร็จ ภายหลังที่กองทัพ "ลิเวอร์พูล" เปิดรัง แอนฟิลด์ ปราบ ฟูเฉือนม 2-1 ในศึก ค้างราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ครั้งแรก เมื่อวันพุธที่ 10 ม.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

ฟูเฉือนม ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 19 จากการฝ่าเข้าไปยิงของ วิลมัน อย่างไรก็แล้วแต่ หงส์แดง รัวสองตุงกลับคว้าชัย 2-1 ตอนช่วงหลังจาก เคอร์ติเตียนส โจนส์ นาทีที่ 68 รวมทั้ง วัวดี้ กัคโป นาทีที่ 71 โดยนัดหมายสองจะฟาดลำแข้งกันที่ คราวเวน ค็อตเทจ รังของ "เจ้าสัวน้อย" วันพุธที่ 24 ม.ค.

"ตอนครึ่งแรกนับว่ายากลำเค็ญส่วนตัวสำหรับเรา พวกเราครอบครองบอลได้แทบอีกทั้งเกม แต่ว่าหาทางทำคะแนนมิได้" โจนส์ กล่าวข้างหลังเกม "ตอนช่วงหลังพวกเราเปลี่ยนแปลงได้หมดทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง รวมทั้งผมก็ทำคะแนนได้ด้วย ซึ่งมันสื่อความหมายอย่างยิ่งสำหรับผม วันนี้แฟนบอลได้เดินออกมาจากสนามพร้อมทั้งรอยยิ้ม ซึ่งผมก็แฮปปี้มากมายๆ"

"สำหรับผมแล้ว ผมอยู่กับกลุ่ม (ชุดใหญ่) ตั้งแต่อายุ 17 ปี ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามันก็มีขึ้นมีลงตลอด รวมทั้งมันก็ไม่ได้ง่ายเลย แม้กระนั้นผมก็สู้ ผมรู้ว่าผมมีความรู้ ผมเพียงแค่อยากได้เวลาลงเล่นแค่นั้น"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet