[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ปัดคุมทีมในลีกซาอุฯ  VIEW : 111    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 27
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 21%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 23:24:52   

 

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกาลผู้ฝึกสอนกลุ่ม โรม่า มีแววได้งานชิ้นใหญ่ใน เซเรียอา ข้างหลังเจ้าตัวบอกปัดการทาบทามจากสมาคมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฟุตบอลโปรเหม็นตุกีสถูก โรม่า สั่งกระดอนเมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาจบการควบคุมกลุ่มลูกหนังของกรุงโรมตรงเวลาสองปีครึ่ง ในตอนที่กลุ่ม สุนัขป่า ดึง ดานิเอเล่ เด รอคอยสซี่ มาทำแทนเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว

ข้างหลังไม่มีงานทำไม่นาน มูรินโญ่ ถูกโยงกับ อัล ชาบาบ สมาคมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เนื่องด้วยพวกเขากำลังมองหาผู้ฝึกสอนคนใหม่โดยปัจจุบันนี้มีการมอบหมายให้นายใหญ่ขัดตาทัพคุมกลุ่มชั่วครั้งชั่วคราว

ประมือณีดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น ปัจจุบันเมื่อ 21 เดือนมกราคม ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวคนมีชื่อเสียงโพตส์ว่าที่ปรึกษาเลือดฝอยทองคำไม่สนใจย้ายไปคุมกลุ่มในตะวันออกกลาง

"โชเซ่ มูรินโญ่ การันตีว่าจะไม่รับตำแหน่งหัวหน่าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของ อัล ชาบาบ แม้ว่าจะมีการรายงานข่าวสาร แม้กระนั้นคำสัญญาปราศจากความก้าวหน้าระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับสมาพันธ์ใน ซาอุดิ" โรมาโน่ นำโพสต์ของผู้สื่อข่าว เปโดร โมราต้า มาขยายความอีกทอด

เวลาเดียวกัน เดอะ ไทม์ส เปิดเผยว่าผู้จัดการทีมวัย 60 ปีจะเดินทางไปพูดจากับ ท้องนาโปลี แชมป์ เซเรียอา ในอาทิตย์นี้เนื่องจากว่าเขายังอยากดำเนินงานในอิตาลีถัดไป

ขณะเดียวกันนี้ ทุ่งนาโปลี ซึ่งแต่งให้ วอลเตอร์ มาสซาปรี่ คุมกลุ่มระยะสั้นแทน รูดี้ การ์เซีย ที่โดนไล่ออกเมื่อเดือนเดือนพฤศจิกายนส่งผลงานที่ต่ำชนะเพียงแค่สี่จาก 11 นัดหมายอันทำให้ ออเรลิโอ เด เลาเรนตำหนิส ประธานชมรมถูกลือว่าอยากดึง เฮียมู ให้ปฏิบัติหน้าที่ที่ปรึกษาคนใหม่ถึงแม้ไม่กี่วันก่อนเขาจะแสดงตัวที่สนามบินเมือง บาร์เซโลน่า แล้วก็ถูกลือเหมือนกันว่าบางทีอาจได้คุมกลุ่มดังของกาตาลันแทน ชาบี โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเขาเคยช่วยงาน เซอร์ บ๊อบบี้ ร็อบสัน รวมทั้ง หฝ่าส์ ฟาน กัล ในถิ่น คัมป์นู มาแล้ว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa