[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เชื่อเสมอ ควีวิน เคลเลเฮอร์ มีศักยภาพแจ่ม  VIEW : 77    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:15:09   

 

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เจาะจง เชื่อมั่นในความสามารถของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ อยู่ตลอด พร้อมพูดว่าในขณะนี้ทุกคนในกลุ่มจำต้องให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล เคลเลเฮอร์ ด้วยเหมือนกัน
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แผงหลังกัปตันกลุ่ม หงส์แดง สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าตนเชื่อถืออยู่ตลอดว่า ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้เฝ้าประตูมือสองของกลุ่มเป็นผู้ที่มีฝีมือดีที่สุด

ในเกมลีก 2 นัดหมายก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา หงส์แดง จะต้องส่ง เคลเลเฮอร์ ลงเฝ้าเสา ภายหลัง อลีสซง เบ็คเกอร์ มีลักษณะเจ็บด้านกล้าม แต่ว่านายด่านชาวไอริชก็ทำผลงานได้เด่นพอสมควร และก็เขาก็จะได้จะต้องช่วยกลุ่มต่อในเกม ติดอยู่ราบาว คัพ รอบชิงแชมป์กับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์นี้

ฟาน ไดค์ เปิดเผยว่า "ผมบอกอยู่เป็นประจำว่าเขาเป็นผู้เฝ้าประตูสุดยอด การเป็นนายทวารมือสองมันเกิดเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยาก แต่ว่าการเป็นมือสองของหนึ่งในผู้เฝ้าประตูที่เก่งที่สุดของโลกมันไม่ใช่เรื่องที่น่าขายหน้าเลยสักหน่อย"

"ปัจจุบันนี้เขาจำเป็นต้องก้าวขึ้นมาช่วยกลุ่มแล้วก็ทุกคนก็อยากได้ความมั่นใจและความเชื่อมั่นสักหน่อย เวลาเดียวกันทุกคนก็จะต้องทำให้เขามีความเชื่อมั่นเพราะว่าเขาจะดำเนินการตามจุดหมายได้ ทุกคนต่างก็อยากความรักจากบุคคลภายนอกสักนิดสักหน่อย ก็หวังว่าวันเสาร์นี้ (การซ้อม) เขาจะสืบต่อประเด็นต่างๆได้ และก็ทำให้เขาลงเล่นเกมถัดไปในภาวะที่มีความแน่ใจแบบเต็มเปี่ยมนะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa