[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนยู แถลง เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ถือครองหุ้นสโมสร 25%  VIEW : 81    
โดย V

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:27:47   

 

แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มดังของ พรีเมียร์ลีก ร่อนหนังสือแถลงรับรอง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีคนที่ใครๆก็รู้จักเข้าครอบครองหุ้น 25% ของชมรมอย่างเป็นทางการแล้วข้างหลังมีข่าวสารแพร่กระจายออกไปเมื่ออาทิตย์ก่อน
จากที่สื่อเมืองผู้ดีแถลงการณ์ว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ได้รับอนุมัติจากทั้งยัง เอฟเอ แล้วก็ พรีเมียร์ลีก ให้ถือสิทธิ์หุ้น 25% ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการแล้วนั้น ปัจจุบันเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศรับรองอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเป็นที่แน่ๆแล้ว

ประมือณีดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เดลี่ สตาร์ กล่าวว่าการซื้อหุ้นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้นักธุรกิจวัย 71 ปีจ่ายเงินเพียงแค่ 1 พันล้านปอนด์ (ราว 45,000 ล้านบาท) แค่นั้นซึ่งน้อยกว่าที่สื่อเคยรายงานเขาจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน 1.4 พันล้านปอนด์ (ราว 63,000 ล้านบาท) ถ้าหากแม้กระนั้นเขาจะมอบเงินอีก 237 ล้านปอนด์ (ราว 10,665 ล้านบาท) ให้ชมรมใช้ประโยชน์จ่ายสำหรับการเปลี่ยนแปลงเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆ

ข้างหลังได้เป็นเจ้าของหุ้นของกลุ่มรักสมปรารถนา เซอร์ แรคตลิฟฟ์ ได้แถลงว่า "การได้ครอบครองกลุ่ม แมนฯ ยูไนเต็ด นับเป็นเกียรติอย่างมาก และก็มันมากับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นการเปลี่ยนผ่านที่เพอร์เฟ็ค แม้กระนั้นมันเป็นเพียงการเริ่มต้นการเดินทางของพวกเราแค่นั้นที่จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเป็นเจ้าที่บอลอังกฤษ ,ยุโรป รวมทั้งโลกโดยที่แฟนบอลของพวกเราจะได้สัมผัสกับเครื่องใช้ไม้สอยระดับนานาชาติ รวมทั้งการทำงานเพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่วัตถุประสงค์ที่การบรรลุเป้าหมายของพวกเราจะเริ่มนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

ดังนี้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ กลายเป็นข่าวสารติดต่อขอซื้อหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ตอนก่อนวันคริสต์มาสแล้ว แล้วก็ถึงปัจจุบันนี้เขาตั้ง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด แล้วก็ ฌอง วัวล้ด บทดลองก์ เข้ามาเป็นสองสมาชิกกระดานเหมือนกัน ทั้งยังจะได้ โอมาร์ เบร์ราด้า จากกลุ่ม แมนฯ ซิตี้ มาสวมบทซีอีโอคนใหม่ในตอนซัมเมอร์ด้วย

นอกนั้น เซอร์ แรตคลิฟฟ์ เล็งดึง ดินแดน แอชเวิร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ นิวติดอยู่สเซิ่ล มาร่วมงานอีกรายโดยปัจจุบันเขาขอลากลุ่ม สาลิกาดง ซึ่งใช้แนวทางจ่ายค่าจ้างโดยไม่ต้องดำเนินงานเพื่อคุ้มครองปกป้องการย้ายไปรับงานกับกลุ่มคู่ปรปักษ์ซึ่งคงจะทำให้ ผีแดง จำต้องจ่ายค่าทำขวัญก้อนโต ในเวลาที่ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการบอลของ เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ที่เคยร่วมงานกับ เบร์ราด้า ในกลุ่ม เรือใบสีฟ้า เป็นอีกจุดหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เวลาเดียวกัน เซอร์ แรตคลิฟฟ์ มีแผนการเกี่ยวกับสนามฟุตบอลด้วย เพียงแค่ยังคิดไม่ตกว่าจะใช้แนวทางแก้ไข โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ล้ำยุคกว่าที่เป็นอยู่หรือจะสร้างสนามใหม่ในทำเลที่ตั้งเดิมที่ชมรมมีพื้นที่พร้อมอยู่แล้ว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet