[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจอร์เก้น คล็อปป์ คงต้องเรียก ดาร์วิน นูนเญซ มาคุยเป็นการส่วนตัว  VIEW : 72    
โดย Q

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 4 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:12:44   

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอรพูล คงต้องเรียก ดาร์วิน นูนเญซ มาคุยเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับพฤติกรรมในสนาม เพราะเจ้าตัวกำลังสุ่มเสี่ยงที่จะโดนแบน 2 เนื่องจากใกล้สะสมใบเหลืองครบกำหนดแล้ว ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นมีสิทธิ์จะพลาดลงสนามเกม "บิ๊กแมตช์" ปะทะ แมนฯ ซิตี้ ก็ได้

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เสี่ยงที่จะโดนแบน 2 แมตช์ หลังจ่อได้รับใบเหลืองครบตามกฎ ซึ่งงานนี้อาจส่งผลให้เขาต้องพลาดลงสนามในแมตช์สำคัญอย่างเช่นเกมรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ก็ได้

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย สะสมใบเหลืองไปแล้ว 8 ใบในฤดูกาลนี้ และถ้าหากเจ้าตัวโดนใบเหลืองอีก 2 ใบก็จะครบ 10 ใบทำให้เขาจะต้องโดนลงโทษแบน 2 เกมแบบอัตโนมัติทันที

ตอนนี้สาวก "เดอะ ค็อป" ค่อนข้างจะกังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมของ ดาวยิงวัย 24 ปี เนื่องจากสถิติด้านระเบียบวินัยของเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยตลอด 37 เกมในทุกรายการ นูนเญซ โดนใบเหลืองไปแล้ว 10 ใบ และยังเคยถูกไล่ออกในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อเดือนสิงหาคม 2022

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวเกี่ยวกับตัวเลือกที่จะส่งลงสนาม เนื่องจากทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บเพียบล่าสุดก็คือ ดีโอโก้ โชต้า, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อลีสซง เบ็คเกอร์ และ โดมินิค โซโบซไล

สำหรับโปรแกรมก่อนพบกับ แมนซิตี้ วันที่ 10 มีนาคมนี้ ทัพ "หงส์แดง" จะพบ ลูตัน ทาวน์ (พรีเมียร์ลีก, เหย้า) 21 ก.พ. / เชลซี (ลีกคัพ, เวมบลี่ย์) 25 ก.พ. / เซาธ์แฮมป์ตัน (เอฟเอคัพ, เหย้า) 28 ก.พ. / ฟอเรสต์ (พรีเมียร์ลีก, เยือน) 2 มี.ค. ดังนั้นถ้าหาก อดีตสตาร์ชาวเบนฟิก้า ดันดวงแตกมาโดนแบนในช่วงเวลาสำคัญแบบนี้ คงทำให้ออปชั่นในการเลือกใช้งานของ นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช จำกัดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และมีสิทธิ์ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ในทุกรายการด้วย

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa