[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กานเซโล่ส่อหาทีมใหม่หลังบาร์ซ่ามองเป้าอื่น  VIEW : 86    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 9 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:45:40   

สปอร์ต สื่อดังของ สเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า อาจจะตัดสินใจไม่ซื้อ ชูเอา กานเซโล่ เนื่องจากมองว่าตำแหน่งอื่นมีความสำคัญมากกว่า รวมถึงเรื่องค่าตัวที่สู้ไม่ไหวด้วย

    แข้งวัย 29 ปี มาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้หลังจากมีปัญหากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เมื่อซีซั่นที่แล้วก็ถูกปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง แต่สุดท้าย "เสือใต้" ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดที่ 61.5 ล้านปอนด์

    จากรายของสื่อแดนกระทิงระบุว่าชะตาของแข้งทีมชาติโปรตุเกสอาจจะจบลงแบบเดิมอีกครั้งเนื่อง บาร์เซโลน่า ไม่สามารถสู้ค่าตัวระดับ 34 ล้านปอนด์ที่ ซิตี้ ตั้งเอาไว้เนื่องจากปัญหาทางการเงิน

    นอกจากนี้สื่อเจ้าดังกล่าวยังรายงานว่า บาร์ซ่า ไม่ได้มองการซื้อแบ็กขวาเป็นเรื่องสำคัญลำดับแรก เนื่องจากทีมหวังได้ปีกขวาที่ถนัดเท้าซ้ายมาเสริมทีมก่อน

    กานเซโล่ ไม่ปิดบังความต้องการที่จะย้ายมาสู่ถิ่น คัมป์ นู แบบถาวร แต่หากไม่เกิดขึ้นคาดว่าทั้งสโมสรในพรีเมียร์ลีกและที่ ซาอุดิอาระเบีย พร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาเช่นกัน

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa