[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริค เทน ฮาก มั่นใจจากนี้ฮอยลุนด์ยิงกระจาย  VIEW : 73    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 456
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 149.50.211.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 10 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:24:08   

    

 

 
 
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่าเป็นนักสู้ หลังระเบิดผลงานต่อเนื่อง ยิงอีก 2 ประตูในเกมบุกชนะลูตัน ทาวน์ 2-1 จนกลายเป็นซัดติดต่อกันเป็นนัดที่ 7 เลยเชื่อว่าคงตะบันประตูได้มากกว่านี้อีก
 
"เรามีความสุขมากๆกับการคัดเลือกผู้เล่นเข้าสู่ทีม และเราเลือกเขา (ฮอยลุนด์) จากคาแรคเตอร์ ชัดเจนว่าเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีภายใต้ภาวะกดดัน เขามีบุคลิคที่แข็งแกร่ง มีความยืดหยุ่น มีความมุ่งมั่น และทำประตูได้ และนั่นคือสิ่งที่เราเห็นตอนที่ไปสเก๊าท์เขา เขาต้องการการซัพพอร์ต (ตอนออกสตาร์ตฤดูกาล) ซึ่งเขาก็ทำได้ดี นิ่งสงบและมีสมาธิ ตอนเริ่มต้นกับทีม เขาโชคไม่ดีนัก เขาเคยถูกปฏิเสธประตูเกมเจอไบรท์ตัน ช่วงเวลานั้นสำคัญมากเมื่อคุณย้ายไปเล่นในลีกใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับศูนย์หน้า ที่กำลังต้องการสร้างความมั่นใจ"
 
"เราเห็นเขาเป็นนักสู้และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมเมื่ออยู่หน้าประตู มีหลายพื้นที่ที่เขาสามารถปรับปรุงได้ แต่ความสามารถในการทำประตูของเขา มันชัดเจนอยู่แล้ว เขาไม่กังวลหรือสูญสียความมั่นใจเวลาที่ยิงประตูไม่ได้ ตอนนี้เขาทำประตูได้แล้ว เขากำลังมั่นใจอย่างมาก และผมแน่ใจว่า เขาจะทำประตูได้มากกว่านี้"
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa