[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 3 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอย คีน ระบุ เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุดมันออกแนวว่า แมนฯ ซิตี้ เล่นได้เหนือชั้น  VIEW : 78    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 23
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 91%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 11 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 10:56:57   

 

รอย คีน เจาะจง เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดหมายปัจจุบันมันออกแนวว่า แมนฯ ซิตี้ เล่นได้เหนือชั้นมากยิ่งกว่าการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ห่วย พร้อมกล่าวว่าช่วงท้ายเกม "เรือใบสีฟ้า" ทำเป็นดียิ่งกว่ามากมายจนกระทั่งเสมือนเป็นการเล่นระหว่างคนแก่กับเด็กก็ว่าได้

รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ชาวไอริช บอกว่าส่วนตัวแล้วตนไม่ได้อยากจะติเตียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 โดยคิดว่าเรื่องสำคัญมันไม่ใช่ว่า "ภูติผีปีศาจแดง" เล่นได้ห่วย แต่ว่าเป็นด้วยเหตุว่า "เรือใบสีฟ้า" โชว์ฟอร์มได้เด็ดมากกว่า

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 8 แต่ว่าในช่วงหลัง แมนฯ ซิตี้ ก็มารัวทีเดียว 3 ลูก แบ่งเป็น 2 ประตูจาก ฟิล โฟเด้น ในนาทีที่ 56กับ 80 และก็อีก 1 จาก เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ

คีน เปิดเผยว่า "ผมไม่ต้องการที่จะอยากติเตียน ยูไนเต็ด หนักไปน่ะนะ เนื่องจากข้อเท็จจริงก็คือ สิตี้ เล่นได้ดีมากมายๆพวกเขาชี้ให้เห็นว่าเพราะเหตุไรพวกเขาถึงเป็นแชมเปี้ยน สิ่งที่ สิตี้ ทำเป็นเป็นการหาจุดบกพร่องทุกสิ่งทุกอย่างของคู่ปรับพบ มันไม่มีจังหวะให้ท่านพักหายใจหายคอเลย ภาวะมันดังสนามมวยเลยก็ว่าได้ พวกเขาทำร้ายอีกข้างจนกระทั่งไม่มีแรง"

"จำนวนผลงานต่างๆมันแสดงให้ท่านมีความเห็นว่า แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่าเป็นอย่างมาก ฮาลันด์ กับ เดอ บรอยน์ บางครั้งก็อาจจะมิได้ท็อปฟอร์มก็จริง แต่ โฟเด้น ก็ก้าวขึ้นมาช่วยกลุ่มทนได้ ผมรู้สึกว่าวันนี้มันออกแนวที่จำเป็นที่จะต้องให้เครดิต แมนฯ ซิตี้ มากยิ่งกว่าจะมาว่ากล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หนักเหลือเกิน"

"วันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องทนสารภาพกับเรื่องเลวร้ายที่พวกเขาพบ มันยังมีปัญหาอย่างยิ่งเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ยูไนเต็ด ในเวลานี้กำลังจะเดินหน้าไปยังแนวทางไหน ในตอน 25 นาทีท้ายที่สุดของเกมน่ะพวกเขาห่างชั้นจาก สิตี้ จำนวนไม่ใช่น้อยจนกระทั่งขนาดที่ราวกับว่าอีกข้างหยอกพวกเขาเลย ช่วงท้ายเกมมันราวกับเป็นการเจอะกันระหว่างคนแก่กับเด็กก็ว่าได้"

"พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) ราวกับเพียงแค่อยู่ในสนามเฉยๆแค่นั้น ในช่วงท้ายเกมน่ะ แมนฯ ซิตี้ บางทีก็อาจจะถึงกับขนาดยิงได้ 4 หรือ 5 ลูกด้วยไป มันยังมีปริศนาอีกมากมายเกี่ยวกับกลุ่มชุดนี้และก็กับเพศผู้จัดแจงกลุ่ม (เอริค เทน ฮาก) ด้วย"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa